Giải trí

Nghi vấn mang thai, Hari Won tiếp tục ‘giấu bụng’, Trấn Thành còn làm hành động khiến CĐM nghi ngờ

Nghi vấn mang thai, Hari Won tiếp tục ‘giấu bụng’, Trấn Thành còn làm hành động khiến CĐM nghi ngờ

Giống như những sao Việt khác, Hari WonTrấn Thành cũng đang đón Tết đầm ấm bên gia đình và người thân. Vào mồng 1 Tết mới đây (12/2 Dương lịch), đại gia đình 3 dòng máu Việt – Hàn – Trung của nam MC đã cùng nhau tụ họp và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành hào hứng viết: “Họp mặt đầu năm – 3 gia đình. Lên!”.  Nhưng đáng chú ý trong bức ảnh, đó chính là hành động của Trấn Thành và Hari Won.

Có thể thấy, thay vì ôm chặt Hari Won như những bức hình khác, nam MC lại vòng tay ra ôm cháu nhỏ. Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận thắc mắc dưới bài đăng: “Lần đầu tiên thấy anh chị chụp chung mà không ôm nhau", “Anh Thành bận ôm cháu rồi nha", “Hôm nay anh Trấn Thành và chị Hari Won lạ quá",…

Hơn nữa, nhiều người còn không khỏi bàn tán khi Hari Won đứng khá khép nép, chủ động đứng thụt lùi phía sau Trấn Thành. CĐM còn nghi ngờ rằng giọng ca “Anh cứ đi đi” dường như đang che giấu điều gì đó sau tin đồn mang thai con đầu lòng rầm rộ trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Thờ gian gần đây, Hari Won liên tục vướng nghi vấn đang mang thai. Trong những bức ảnh chụp gần đây, Hari Won liên tục che chắn, mặc những bộ trang phục rộng rãi.

Cách đây không lâu, trong tiệc sinh nhật người bạn thân, Hari Won gây chú ý bởi vòng 2 lùm lùm khi diện trang phục rộng rãi. Nhiều người cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn khẳng định vẫn còn trinh tiết, luôn khấn phật để có người yêu

(Techz.vn) Ngọc Sơn không ngần ngại tiết lộ mình vẫn còn trinh tiết đời trai, “nội thất” bên trong còn nguyên si.