Giải trí

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hot girl Diệp Kha khi tiếp tục để lộ ‘bằng chứng’

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hot girl Diệp Kha khi tiếp tục để lộ ‘bằng chứng’

Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" vào đầu năm nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có cuộc sống riêng. Về phía nữ người mẫu, cô đã nhanh chóng bắt kịp guồng quay công việc và tập trung vào việc chăm sóc con trai. Còn Huỳnh Hiểu Minh không ít lần vướng vào nghi vấn hẹn hò với một hotgirl mạng. Tuy nhiên trước thông tin này nam diễn viên vẫn lựa chọn thái độ im lặng.

Theo 163 hôm 11.11, tin tức Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hẹn hò một lần nữa gây bàn tán. Cả hai được cho là đã cùng nhau tới một triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải (Trung Quốc). Suy đoán này xuất phát từ việc hot girl nổi tiếng đăng tải loạt ảnh đến xem triển lãm. Đặc biệt, cô có khoảnh khắc đứng chung khung hình với một người bạn. Đáng nói, người bạn này cũng chia sẻ ảnh buổi đi chơi, trong đó có bức hình cô chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh. Điều này khiến dân tình khẳng định rằng tài tử phim Lộc Đỉnh Ký và Diệp Kha đang âm thầm hẹn hò. Họ không chụp ảnh cùng nhau vì chưa muốn công khai chuyện tình cảm. Hiện, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tình ái nói trên.

Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha vướng tin hẹn hò từ giữa tháng 2. Gần đây nhất, nam diễn viên bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp. Hồi tháng 10, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, anh cũng đưa bạn gái về cùng.

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Một số nguồn tin cho biết Diệp Kha cũng từng có hôn nhân đổ vỡ như Huỳnh Hiểu Minh.

Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn trẻ.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo QQ, gia đình anh không khá giả, bố làm kỹ sư điện, mẹ là nhân viên văn phòng. Anh vào làng giải trí năm 21 tuổi, với phim "Tình yêu không phải trò chơi".

 

Tin trưa 12/11: Hari Won chia sẻ khi phát hiện bị bệnh, Con gái Phi Nhung lần đầu khoe ảnh cưới

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 12/11: Hari Won chia sẻ khi phát hiện bị bệnh: ‘Đó là cú sốc với tôi’, tiết lộ sức khỏe bản thân hiện tại. Xôn xao khoảnh khắc cực tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Con gái Phi Nhung lần đầu khoe ảnh cưới, ngoại hình chồng gây sốt.