Thể thao

Danh sách ĐT Qatar dự World Cup 2022: 9 ngôi sao từng thất bại trước lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng

Danh sách ĐT Qatar dự World Cup 2022: 9 ngôi sao từng thất bại trước lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng

Qatar - chủ nhà của kỳ World Cup 2022 mới đây đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự giải đấu lịch sử trên sân nhà với nhiều điều thú vị. Trong đó có nhiều cái tên từng đối đầu với đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo tại giải U23 châu Á 2018 và ôm hận trước lứa cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng,...

Qatar công bố danh sách dự World Cup 2022: 9 ngôi sao từng thua lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Qatar dự World Cup 2022 có nhiều cái tên từng ôm hận trước lứa U23 Việt Nam của Quang Hải.

2 cầu thủ đã ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam tại bán kết U23 châu Á 2018 là Akram Afif và Almoez Ali đều góp mặt. Đây là lứa cầu thủ được chú trọng đầu tư để hướng tới World Cup 2022. Tính cả HLV trưởng Felix Sanchez, chủ nhà World Cup 2022 có tới 10 thành viên trong danh sách từng phải nhận thất bại trước U23 Việt Nam cách đây gần 5 năm.

Salem Al Hajri, Tarek Salman, Almoez Ali, Akram Afif, Assim Madibo và Bassam Al Rawi là những cái tên đá chính trong trận bán kết U23 châu Á năm đó có tên trong danh sách dự World Cup 2022. Một số cầu thủ dự bị trong trận gặp U23 Việt Nam cũng góp mặt ở giải đấu lớn nhất hành tinh là Yousef Hassan, Meshaal Barsham và Khalid Muneer.

Qatar công bố danh sách dự World Cup 2022: 9 ngôi sao từng thua lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng
1 năm sau thất bại trước U23 Việt Nam, Almoez Ali trở thành ngôi sao số một của Qatar tại Asian Cup 2019.

Sau thất bại trước thầy trò HLV Park Hang-seo, lứa cầu thủ này đã có tiến bộ vượt bậc và góp công lớn vào chức vô địch Asian Cup 2019 của Qatar. Trong đó, Almoez Ali là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, đồng thời giành danh hiệu vua phá lưới. Bóng đá Qatar không có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iran. Dù vậy, họ luôn sở hữu một đội tuyển rất mạnh và sẵn sàng thách thức mọi ông lớn tại châu Á.

Tại World Cup 2022, Qatar nằm ở bảng A cùng với Ecuador, Senegal và Hà Lan. Dù không được đánh giá quá cao nhưng với vị thế của đội chủ nhà, Qatar vẫn được kỳ vọng sẽ tạo ra những bất ngờ ở kỳ World Cup lịch sử này.

Qatar công bố danh sách dự World Cup 2022: 9 ngôi sao từng thua lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng
World Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 20/11 sắp tới.

Danh sách ĐT Qatar dự World Cup 2022

Thủ môn: Saad Al Sheeb, Meshaal Barsham, Yousef Hassan

Hậu vệ: Pedro Miguel, Musaab Khidir, Tarek Salmal, Bassam Al Rawi, Khoukhi Boualem, Abdelkarim Hassan, Ismaeell Mohammad

Tiền vệ: Homam Al Amin, Jassim Jabib, Ali Asad, Mohammed Waad, Salem Al Hajri, Assim Madibo, Mustafa Meshaal, Karim Boudiaf, Abdulaziz Hatim, Naif Al Hadhrami

Tiền đạo: Hassan Al Haydos, Akram Afif, Almoez Ali, Mohammed Muntari, Ahmed Alaa, Khalid Muneer.

HÀNH TRÌNH KỲ DIỆU CỦA U23 VIỆT NAM TẠI THƯỜNG CHÂU 2018

 

Tin bóng đá tối 11/11: Hé lộ ngôi sao đầu tiên rời HAGL; Thần đồng ĐT Việt Nam có cơ hội dự AFF Cup?

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 11/11: Thần đồng ĐT Việt Nam sáng cửa dự AFF Cup 2022 thay Công Phượng; Hồng Duy gia nhập đại gia V.League sau khi chia tay HAGL; Công Phượng ký hợp đồng quảng cáo khủng với 'đại gia' Nhật Bản; Quang Hải sáng cửa góp mặt ở trận đấu đặc biệt nhất của Pau FC tại Ligue 2; Đàn em Messi lập kỳ tích trong ngày Ronaldo vắng mặt.