Giải trí

Nghi vấn hẹn hò tại trời Tây, cặp đôi shark Bình và Phương Oanh nhận ý kiến chê bai từ netizen

Nghi vấn hẹn hò tại trời Tây, cặp đôi shark Bình và Phương Oanh nhận ý kiến chê bai từ netizen

Chỉ cách đây vài tháng, dân tình xôn xao trước thông tin Shark BìnhPhương Oanh bị bắt gặp đang hẹn hò, cặp đôi xuất hiện tại sân bay và có nhiều cử chỉ hành động thân mật. Ngay sau đó cả hai người lên tiếng xác nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò và tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên mọi chuyện không diễn ra êm đẹp khi vợ của Shark Bình cho biết bà và nam doanh nhân vẫn là vợ chồng hợp pháp được pháp luật công nhận.

oanh-5-1675308936.jpg
 

Sau nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và nhận nhiều chỉ trích từ netizen, Shark BìnhPhương Oanh đã lựa chọn cách sống kín tiếng hơn. Cả hai không còn thoải mái đăng tải hình ảnh hay những khoảnh khắc ngọt ngào mà thay vào đó là đăng ảnh cá nhân.

Tuy nhiên mới đây cặp đôi lại bị khán giả soi ra việc đi du lịch cùng nhau khi diện đồ tông xoẹt tông và xuất hiện tại cùng một địa điểm. Nhiều người cho rằng Shark Bình và Phương Oanh đã ra nước ngoài và đi du lịch, ngắm tuyết cùng nhau.

Tuy nhiên cặp đôi lại vướng không ít ý kiến trái chiều, ngoài những bình luận ủng hộ về sự đẹp đôi thì đông đảo khán giả lại ngán ngẩm về hành động này.

oanh-8-1675308936.PNG
 

Nhiều ý kiến nhận xét rằng, dù khoác lên mình cả cây hàng hiệu nhưng Shark Bình và Phương Oanh cũng không thể "sang" nổi, thậm chí là quê mùa và có phần "phèn".

Có thể thấy thái độ của đông đảo dư luận đối với cặp đôi vô cùng tiêu cực. Kể từ khi để lộ chuyện hẹn hò, Phương Oanh thường bị gọi là kẻ thứ 3 chuyên xen vào mối quan hệ gia đình của người khác. Cô thường xuyên bị chỉ trích trên mạng xã hội, thậm chí từng có thời điểm cô nàng phải khóa phần bình luận cá nhân vì có quá nhiều bình luận tiêu cực.

oanh-7-1675308936.jpg
 

Về phía Shark Bình, mới đây nam doanh nhân gây chú ý khi có bài đăng nhắc thẳng tới bà Đào Lan Hương. Ngay lập tức, bài đăng này nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Không ít bình luận chỉ trích mối quan hệ của Phương Oanh và Shark Bình. Tuy nhiên, tài khoản của Shark Bình không ngại đáp trả ‘xanh chính’ từng bình luận.

oanh-6-1675308936.jpg
 

Hiện tại ồn ào xoay quanh bộ ba Shark Bình, Phương Oanh và bà Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Theo chia sẻ của nam doanh nhân, anh đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn vợ, tuy nhiên phía nam doanh nhân cũng không chia sẻ gì nhiều mà chỉ đăng tải hình ảnh tới tòa án làm việc.

 

Danh tính 'người tình' mới của Mạnh Trường trên màn ảnh VTV: Nhan sắc tựa Ninh Dương Lan Ngọc

Trong phim mới, Mạnh Trường đóng cặp với 1 mỹ nhân từng là 1 hiện tượng của giới trẻ 9x một thời, còn là bạn thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc.