Mạng xã hội

Nghi vấn các chú tiểu Tịnh Thất Bồng Lai bị bạo hành khiến CĐM xôn xao

Nghi vấn các chú tiểu Tịnh Thất Bồng Lai bị bạo hành khiến CĐM xôn xao

Những ồn ào xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Liên tiếp những tố cáo về nơi này được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Mọi chuyện chưa rõ thực hư, người lên án thì liên tục chỉ trích, nhưng cũng có đó những cá nhân cho rằng ít nhiều Tịnh Thất Bồng Lai cũng có công nuôi dạy các chú tiểu, trong đó có 5 chú tiểu từng thi Thách Thức Danh Hài và giành giải quán quân.

tinh-that-bong-lai-2

Nhưng chưa kịp “bênh vực” thì bỗng nhiên lại xuất hiện tình tiết cho rằng các chú tiểu ở đây không được chăm sóc tốt như lời đồn. Trong một đoạn clip phỏng vấn 2 chú tiểu Đức Tâm và Khai Tâm do Nhất Nguyên đăng lên hồi tháng 8/2019, một số người nghe thấy tiếng khóc của các chú tiểu khác bên ngoài. Cụ thể, dường như chú tiểu này bị ai đó đánh và phạt vì “không nghe lời”. Một tài khoản Facebook chia sẻ: “Phút thứ 1:09, “Bước vô đây ngồi nhanh lên (tiếng đánh, tát)… Chắc đứa bé nào đó đã bước vô ngồi rồi đang định đếm đến 3 nếu không bước vô ngồi sẽ bị đánh lần 2. Phút 4:20, giọng bé nào đó “Thầy ơi đừng đánh con mà thầy, con sợ rồi thầy, con không ăn bánh nữa thầy ơi”.

Một số người chú ý và phát hiện ra chú tiểu Đức Tâm đang ngồi quay hình sau khi nhìn thấy điều gì đó thì tỏ ra sợ hãi, không dám ăn bánh nữa. Rất nhiều nghi vấn đặt ra, phân tích từng chi tiết nhỏ trong đoạn video.

tinh-that-bong-lai-5

tinh-that-bong-lai-3

tinh-that-bong-lai-4

Trước đó, cũng có nhiều tài khoản chia sẻ một video Pháp Tâm bị bịt miệng ngay khi lỡ mồm gọi sư cô Kỳ Duyên là “mẹ”. Đa số đều cho rằng trẻ em không biết nói dối, vậy nên chắc hẳn có điều gì uẩn khúc phía sau.

 

Vừa lấy lại tinh thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải nhận tin không vui

(Techz.vn) – Có vẻ như Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chịu không ít ảnh hưởng từ các đối thủ.