Đời sống

Nghi án giết người phân xác: Huy động hơn 100 công an tìm phần thi thể còn lại tại Bình Dương

Nghi án giết người phân xác: Huy động hơn 100 công an tìm phần thi thể còn lại tại Bình Dương

Ngày 26/5, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tại hiện trường, lực lượng chức năng mới phát hiện 2 bàn chân và 2 bàn tay bị cháy xém. Để tìm kiếm phần thi thể còn lại, đã có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đã được huy động.

binh-duong-1685096498.jpg
 

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, không loại trừ khả năng nạn nhân không phải là người địa phương, bị phân xác ở nơi khác và đến Bình Dương để phi tang. Với sự phối hợp của Cục Cảnh sát HÌnh sự (Bộ Công an), lực lượng công an ngoài việc tìm kiếm các phần thi thể nạn nhân, còn truy tìm thủ phạm trên diện rộng, ngoài phạm vi địa bàn tỉnh Bình Dương.

binh-duong-3-1685096498.jpg
 

Trước đó, do tính chất phức tạp của vụ án, lực lượng công an thuộc Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương để nhanh chóng điều tra, phá án. Theo ông Võ Văn Minh – Chủ tịch UBND cho biết vụ án có tính chất nghiêm trọng, ông chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh tập trung điều tra, truy tìm thủ phạm để xử lý.

Vào chiều muộn 24/5, một nhóm trẻ đi chơi trong bãi đất trống tại tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện chiếc túi bị cháy. Khi các bé mở túi thì hoảng sợ bỏ chạy vì phát hiện đôi chân người bên trong. Ngay sau đó, các bé lập tức chạy đi thông báo với người dân sống gần khu vực hiện trường.

binh-duong-1-1685096498.jpg
 

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm, trên bãi đất trống có 1 túi màu đỏ được bọc tróng túi nilon màu đen. Ngoài đôi chân bị cháy sém, công an phát hiện thêm 2 cánh tay đang trong thời kỳ phân hủy.

Đặc điểm nhận dạng là nữ giới, khoảng từ 30 – 35 tuổi, cao từ 1,55 m – 1,59m, trên hai bàn tay có gắn móng giả. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định thời gian nạn nhân tử vong vào khoảng từ ngày 10-14/5/2023. Nghi án nạn nhân bị giết chết rồi phân xác từng bộ phận.

binh-duong-2-1685096498.jpg
 

Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm lai lịch nạn nhân, đồng thời trích xuát camera trong khu vực để nhận diện người có liên quan.

 

2 lần tận mắt ‘bắt quả tang’ mẹ ngoại tình, thiếu nữ 15 tuổi nhận về kết cục đau lòng

Nữ sinh 15 tuổi nhận về kết cục thảm khóc sau khi chứng kiến cảnh mẹ và nhân tình ‘lên giường’.