Giải trí

Đàn anh của Hoài Linh lên tiếng gay gắt, kêu gọi chính quyền ‘xử lý’ bà Nguyễn Phương Hằng

Đàn anh của Hoài Linh lên tiếng gay gắt, kêu gọi chính quyền ‘xử lý’ bà Nguyễn Phương Hằng

Những ngày vừa qua, sự việc bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi chửi cả giới nghệ sĩ trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Rất nhiều nghệ sĩ đã bị kéo vào lùm xùm này như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Gia Bảo, Cát Phượng, Hồng Vân,...

Chưa dừng ở đó, trong một livestream mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng còn chửi giới nghệ sĩ là 'chó' và tuyên bố, cấm cửa nghệ sĩ vào chùa Đại Nam.

nguyen-phuong-hang-11

Bà Nguyễn Phương Hằng liên tục chửi bới, lôi tên các nghệ sĩ đình đám vào trong câu chuyện.

Một số nghệ sĩ đã có động thái đáp trả như: Trang Trần, Gia Bảo, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Vũ Hà... Các nghệ sĩ đều bức xúc về hành động này của vợ đại gia Dũng 'lò vôi' tuy nhiên, mọi người đều ngại lên tiếng chính thức bởi 'tránh voi chẳng xấu mặt nào'.

Tuy nhiên, mới đây do không chịu được sự bức xúc, nghệ sĩ Huỳnh Kiến An đã bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, nghệ sĩ Huỳnh Kiến An bày tỏ, ban đầu ông rất ngưỡng mộ bà Hằng, một người phụ nữ mạnh mẽ vì cộng đồng mà vạch trần sự dối trá khi tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

Nhưng rồi từ sự ngưỡng mộ, ông dần hoài nghi nội tình vụ việc có uẩn khúc, cho đến khi bà Phương Hằng lôi giới nghệ sĩ vào cuộc, rằng họ phải có trách nhiệm lên tiếng. Và khi họ im lặng thì bà Phương Hằng 'vơ đũa cả nắm', chửi hết cả giới nghệ sĩ là chó và đòi đập chết.

nghe-si-huynh-kien-an

Nghệ sĩ Huỳnh Kiến An mạnh mẽ kêu gọi các đồng nghiệp, đoàn hội và chính quyền vào cuộc để bảo vệ thanh danh của người nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Huỳnh Kiến An chia sẻ trên facebook: "Nghệ sĩ sống được là nhờ sự ái mộ của khán giả nên trước các thị phi, họ thường giữ im lặng để tránh chuyện bé xé ra to, có khi ảnh hưởng đến cả sự nghiệp.

Nhưng với sự chửi rủa, nhục mạ và thách thức cả giới nghệ sĩ, thách thức cả luật pháp như thế này trong suốt nhiều ngày qua thì 'nước đã tràn ly'.

Với tư cách một nghệ sĩ, tôi xin kêu gọi các bạn đồng nghiệp, các hội đoàn nghệ sĩ và chính quyền hãy vào cuộc để lấy lại thanh danh cho nghệ sĩ.

Lý do tôi lên tiếng yêu cầu đồng nghiệp, các đoàn hội nghệ sĩ cùng chính quyền vào cuộc là vì bà Hằng chửi dữ quá, bà ấy vơ đũa cả nắm, chửi hết cả giới nghệ sĩ là 'đồ chó và đòi đập chết mẹ tụi bay', rồi kêu công an tới hốt.

Tôi cảm thấy mình, một người chẳng liên quan nhưng bị xúc phạm nặng nề chỉ vì tôi là nghệ sĩ. Điều đó khiến tôi phải phản ứng nếu không, tôi sẽ rất có lỗi với Tổ nghiệp của mình".

Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ trước đây im hơi lặng tiếng cũng phải lên tiếng về sự việc này như nghệ sĩ Linh Tý, Đạo diễn – nhà biên kịch Bùi Quốc Bảo ...

bdat

Nghệ sĩ Linh Tý bức xúc đăng đàn chỉ trích bà Hằng trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Linh Tý, con trai ngôi sao cải lương Linh Tâm cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Gia đình con từ đời ông ngoại đến giờ đều là nghệ sĩ. Gia đình con đã có câu nào xúc phạm đến cô chưa. Chó làm sao biết nói tiếng người, viết chữ của người. Giống như cô đã từng nghe hát mà nghĩ rằng đang sủa và cô lại hiểu được từng ý nghĩa như vậy.

Mong cô đọc và hiểu những gì con đang viết bằng tiếng người. Cô có thể bức xúc, có thể đánh, có thể sỉ nhục hay giết con nhưng xin cô một lần nữa, đừng xúc phạm gia đình con cũng như nhiều nghệ sĩ khác đang sống và rất đông những nghệ sĩ khác đang nằm dưới nấm mồ".

 

Con gái Diva Mỹ Linh kéo quần khoe vòng 3 phản cảm, nhận vô số chỉ trích của CĐM

(Techz.vn) - 19 tuổi, con gái diva Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi những hình ảnh khoe trọn vòng 3 phản cảm.