Giải trí

Ngày vui của Hương Giang, Ngọc Trinh đích thân tới chúc mừng, nói một câu đầy cảm động

Ngày vui của Hương Giang, Ngọc Trinh đích thân tới chúc mừng, nói một câu đầy cảm động

Sau một loạt thành công trong nghệ thuật, Hương Giang tiếp tục chứng minh mình là một nghệ sĩ đa năng khi thông báo nhận chức CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Thông tin này ngay lập tức đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi sự thành công vượt sức tưởng tượng của nữ ca sĩ.

Hương Giang chính thức trở thành CEO của một một thương hiệu mỹ phẩm 

Vào hôm 8/9, lễ công bố Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở thành CEO một thương hiệu mỹ phẩm đã diễn ra và bất ngờ có sự góp mặt của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh cũng xuất hiện trong sự kiện quan trọng này

Trong sự kiện quan trọng không thua kém một mốc đáng nhớ trong cuộc đời, Hương Giang đã ăn diện kín đáo, sang trọng, nổi bật lên phong cách của CEO. Trong lễ công bố, Hương Giang xúc động chia sẻ về lý do tham gia lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm: 'Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra.Tôi mong được mọi người ủng hộ'.

Hương Giang và Ngọc Trinh trong hình ảnh của những nữ doanh nhân

Đáng nói, trong ngày vui của Hương Giang, Ngọc Trinh cũng xuất hiện để chúc mừng cho bước tiến quan trọng của nữ ca sĩ. ‘Chân dài’ hoàn toàn tin tưởng rằng ‘đàn em’ sẽ làm tốt vai trò CEO với sự hỗ trợ, sát cánh của các cộng sự giỏi. Ngọc Trinh nhắn nhủ Hương Giang: 'Chị rất hân hạnh được trở thành cố vấn kinh doanh đồng hành cùng em và đội ngũ của em’.

Trước đó vào ngày 7/9, Ngọc Trinh và Hương Giang bị bắt gặp đi bàn công việc tại một quán cà phê tại TP HCM. Đây cũng là lần đâu tiên cả hai người đẹp gặp gỡ với tư các là những nữ doanh nhân cùng hợp tác làm ăn. 

 

Clip nóng: Ngọc Trinh 'tát liên hoàn' một người đàn ông vì bị phản bội, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải clip tát một người đàn ông nhưng sự thật mới khiến dân tình 'ngã ngửa'.