Đời sống

Ngày Vía thần tài: Người dân đeo khẩu trang đi mua vàng giữa tâm dịch Virus Corona

Ngày Vía thần tài: Người dân đeo khẩu trang đi mua vàng giữa tâm dịch Virus Corona

Sáng sớm ngày 3/2, nhiều người dân đeo khẩu trang, dùng nước sát khuẩn, đeo găng tay xếp hàng chờ mua vàng trên một cửa hiệu vàng ở quận Cầu Giấy. 

3_than_tai_2020_zing8

Theo ghi nhận của phóng viên các báo, năm nay người đến xếp hàng mua vàng trong ngày vía Thần tài không đông, tấp nập bằng trước đây. Tại nhiều cửa hiệu vàng trên phố Trần Nhân Tông, Cầu Giấy... vẫn có hàng chục người xếp hàng chờ mua vàng lấy may đầu năm. Tuy nhiên, một số nơi thì vẫn chỉ lác đác người mua.

Chia sẻ về những lo ngại và cảnh báo của chuyên gia về dịch virus Corona, nhiều người dân cho biết họ rất lo ngại dịch lây lan, nhưng vẫn đến xếp hàng mua vàng bởi đã có khẩu trang bảo vệ và mua được vàng đầu năm là may mắn cho cả năm.

than_tai_zing_4_

Một số cửa hàng vàng phát miễn phí khẩu trang, găng tay và yêu cầu khách rửa tay bằng dung dịch cồn trước khi vào cửa hàng. Năm nay, khách hàng cũng không được tự ý đeo thử sản phẩm khi chưa có sự hướng dẫn của nhân viên. 

than-tai

 

Lộ ảnh bên trong Hỏa Thần Sơn - bệnh viện xây trong 8 ngày của Trung Quốc

(Techz.vn) – Bệnh viện Hỏa Thần Sơn tại Vũ Hán được xây dựng để phục vụ cho công tác phòng chống dịch virus Corona, được xây dựng và hoàn thiện chỉ trong 8 ngày.