Giải trí

Ngày trọng đại cận kề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đổ bệnh nằm 'bẹp dí' khiến fan xót xa

Ngày trọng đại cận kề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đổ bệnh nằm 'bẹp dí' khiến fan xót xa

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho những người yêu mến mình phải hốt hoảng, lo lắng khi đăng tải bài viết mới trên trang fanpage. Cụ thể, trong bài đăng này có hai bức ảnh cho thấy Mr Đàm đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Ngày trọng đại cận kề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lâm bệnh nặng nằm liệt giường khiến fan xót xa ảnh 1
Bài đăng trên trang fanpage của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ mệt mỏi nằm đắp chăn trên giường. Không chỉ có vậy, trên trán Mr Đàm còn có miếng dán có vẻ như là miếng dán hạ sốt. Cùng với đó, giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở” chia sẻ dòng trạng thái: “Người gì kỳ! Cơ địa cũng kỳ! Hiếm khi nào bệnh lặt vặt nhưng một khi đã bệnh là chèm bẹp, mất hết công lực. Lạnh đến mức phải chui vào phòng sauna để nướng... Cho mày 2 ngày thôi nha, nha nha. Ngày 1/10 là họp báo và tung MV đó. 2/10 là sanh thần. Qua nổi ko nhóc ơi??? Ko biết nữa...”

Ngày trọng đại cận kề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lâm bệnh nặng nằm liệt giường khiến fan xót xa ảnh 2
Mr Đàm đang gặp vấn đề về sức khỏe
Ngày trọng đại cận kề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lâm bệnh nặng nằm liệt giường khiến fan xót xa ảnh 3

Từ bài đăng này, có thể dễ dàng suy đoán ra được rằng Đàm Vĩnh Hưng đang lâm bệnh khá nặng. Dù vậy, Mr Đàm vẫn không thể yên tâm nghỉ ngơi, dưỡng bệnh bởi hai ngày quan trọng đang ở rất gần. Đầu tiên là buổi họp báo ra mắt MV diễn ra vào ngày 1/10. Ngay sau đó là ngày 2/10 – sinh nhật của anh.

Ngày trọng đại cận kề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lâm bệnh nặng nằm liệt giường khiến fan xót xa ảnh 4
Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên Đàm Vĩnh Hưng

Tình trạng sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng và nỗi lo âu mà anh đang gánh vác khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất nhiều fan đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của Mr Đàm để bày tỏ sự quan tâm cũng như gửi lời chúc mong nam ca sĩ sớm bình phục.

 

Bị Lampard mắng không thương tiếc, tương lai 'kẻ tội đồ' này ở Chelsea đã hết?

Liên tiếp mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua của Chelsea, HLV Frank Lampard đã không thể giữ được sự bình tĩnh trước thói vô kỷ luật của ngôi sao này.