Ô tô

Toyota Vios cũ giá chỉ hơn 200 triệu đồng, khách Việt đổ xô đi mua

Toyota Vios cũ giá chỉ hơn 200 triệu đồng, khách Việt đổ xô đi mua

Kể từ khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Toyota Vios đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ giá bán rẻ cùng chi phí vận hành dễ chịu và có công nghệ an toàn. Minh chứng rõ rệt nhất chính là việc mẫu xe này liên tục đứng đầu thị trường Việt Nam về mặt doanh số. Doanh số của Toyota Vios trong năm 2019 là 30.000 xe. Trong khi đó, Mitsubishi Xpander đứng ở vị trí thứ hai cũng chỉ có doanh số hơn 20.000 xe.

Giá Toyota Vios cũ chỉ hơn 200 triệu đồng, khách Việt đổ xô đi mua ảnh 1
Toyota Vios là mẫu xe được nhiều khách hàng Việt yêu thích

Giá của một chiếc Toyota Vios mới hiện đang dao động trong khoảng từ 440-570 triệu đồng tùy theo phiên bản. Nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thì mức giá của Toyota Vios đang là khá thấp. Trong khi đó, nếu mua các mẫu Vios cũ đã qua sử dụng khoảng 5 năm tuổi thì mức giá thậm chí còn hấp dẫn hơn rất nhiều, chỉ khoảng 240-300 triệu đồng.

Trên các chợ xe cũ online, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc Toyota Vios cũ đã qua sử dụng, chính chủ với giá cả rất phải chăng. Dù có giá bán rẻ nhưng những chiếc xe này cũng có công nghệ không quá cũ so với các mẫu xe mới ra hiện nay.

Giá Toyota Vios cũ chỉ hơn 200 triệu đồng, khách Việt đổ xô đi mua ảnh 2
Giá bán các mẫu Toyota Vios đời cũ đang rất rẻ

Cụ thể, theo khảo sát từ một số chợ xe cũ online, các phiên bản số sản của Toyota Vios sản xuất năm 2015-2016 đang có giá từ 250-280 triệu đồng. Trong khi đó, với số tiền 300-400 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc Vios phiên bản sản xuất năm 2017-2018.

Đặc biệt, những chiếc xe Toyota Vios đời sâu (từ 2010-2014), thậm chí có giá chỉ khoảng trên dưới 200 triệu đồng tùy theo phiên bản. Nếu so sánh với việc mua các dòng xe giá rẻ, đời thấp như VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10 còn được đánh giá là tốt hơn nhiều.

Giá Toyota Vios cũ chỉ hơn 200 triệu đồng, khách Việt đổ xô đi mua ảnh 3

Không chỉ có mức giá hấp dẫn, nhiều chủ xe còn mạnh tay tặng kèm các gói quà hấp dẫn như hỗ trợ trả góp, bảo hiểm thân vỏ, phí sang biển… để nhanh chóng bán được xe.

Chính vì vậy, Toyota Vios cũ với mức giá mềm đang là lựa chọn mà rất nhiều khách hàng Việt nhắm tới và tìm mua.

 

Toyota Vios và Honda City ‘lo sốt vó’ vì đối thủ mới có loạt công nghệ siêu khủng cùng giá bán rẻ

(Techz.vn) Suzuki Ciaz 2020 – đối thủ của Toyota Vios chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người mê mẩn với những nâng cấp vô cùng ấn tượng.