Giải trí

Ngân 98 văng tục ngay trên sóng livestream, thản nhiên lắc lư vòng 1 không ngừng ‘thách thức’ CĐM

Ngân 98 văng tục ngay trên sóng livestream, thản nhiên lắc lư vòng 1 không ngừng ‘thách thức’ CĐM

Vào tối ngày 21/1, Ngân 98 đã phát sóng livestream cùng Lương Bằng Quang để có những chia sẻ về cách giảm cân, tăng cường sinh lý. Trong suốt buổi trò chuyện, “hot girl thị phi” chỉ tập trung ăn uống và lắng nghe bạn trai chia sẻ với khán giả. Chỉ khi nào có ai đó nhắc đến tên hay đề cập đến bản thân, cô nàng mới lên tiếng đáp trả.

Ngan-98-vang-tuc-ngay-tren-song-livestream-than-nhien-lac-lu-vong-1-khong-ngung-thach-thuc-cdm
Ngân 98 không ngừng ăn khi Lương Bằng Quang trò chuyện cùng khán giả

Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi Ngân 98 phải nghe quá nhiều những lời “đạo lý” của Lương Bằng Quang khiến cô phải lên tiếng: “Mọi người đang nghe 1 ông hoàng đạo lý của thành phố Hồ Chí Minh diễn giải đấy”. Trước lời “mỉa mai” của bạn gái, Lương Bằng Quang liền đáp trả: “Ông hoàng đạo lý ông ý sẽ nói như thế này. Này nhá, có làm thì mới có ăn, không làm mà có ăn…”. Lập tức, “hot girl thị phi” liền bổ sung: “Có mà ăn b*** à”. Nghe xong từ ngữ tục tĩu mà bạn gái sử dụng, nam nhạc sĩ cũng phải thốt lên rằng: “Tôi lạy bà. Nói tầm bậy tầm bạ”.

Ngay sau đó, Lương Bằng Quang tiếp tục đọc to bình luận của cư dân mạng: “Tôi là người phụ nữ mà tôi không mê nổi hai cái vú trà bà của Ngân 98”. Không ngần ngại dù một giây, Ngân 98 thản nhiên lắc lư vòng 1 và đáp trả rằng: “Ư…ư…ư. Có chồng chị mê thôi, chứ chị mê làm gì, ai cần chị mê”. Trước hành động “phản cảm” của bạn gái, nam nhạc sĩ liền nói: “Xin lỗi, xin lỗi, đừng có quậy, đừng có chọc bà”.

Bên cạnh việc ngăn can Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng có những cử chỉ thân mật như ôm, hôn bạn gái ngay trên sóng livestream mặc dù đang có hàng nghìn người theo dõi. Đối với anh, việc thể hiện tình cảm với bạn gái là việc bình thường nên anh thản nhiên làm mọi thứ anh muốn, bất chấp những lời chỉ trích, lên án từ cộng đồng mạng.

Ngan-98-vang-tuc-ngay-tren-song-livestream-than-nhien-lac-lu-vong-1-khong-ngung-thach-thuc-cdm
Hình ảnh được cắt từ livestream ngày 21/1

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi có những từ ngữ, hành động trái với thuần phong mỹ tục nhưng vẫn luôn là chủ đề nóng được khán giả quan tâm. Bởi lẽ, nếu chẳng may lớp “măng non” vô tình xem những clip của Lương Bằng Quang - Ngân 98 sẽ tiếp nhận những hình ảnh, kiến thức sai lệch về chuẩn mực đạo đức, ảnh hưởng trực tiếp đến thế giới quan của trẻ.

 

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui bất ngờ, khán giả 'trầm trồ' ngưỡng mộ

(Techz.vn) Dù đã chạm ngưỡng U80 nhưng sức hút của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.