Giải trí

Ngậm ngùi với lời thú nhận của nam thần tượng Moonbin (ASTRO) trước khi qua đời ở tuổi 25

Ngậm ngùi với lời thú nhận của nam thần tượng Moonbin (ASTRO) trước khi qua đời ở tuổi 25

Trong khoảng thời gian này, cả làng giải trí K-Pop đang chìm vào nỗi đau khi đánh mất đi một ngôi sao sáng mang tên Moonbin. Vào 8:10 phút tối ngày hôm qua theo giờ địa phương, nam ca sĩ Moonbin (ASTRO) được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Gangnam-gu, Seoul bởi người quản lý. Cảnh sát đã bắt đầu điều tra để xác định nguyên nhân cái chết của nam thần tượng.

gg1-1681988253.jpg
 

Một số người hâm mộ đã đào lại một đoạn video gần đây của Moonbin cho thấy nam thần tượng có trạng thái không được tốt, điển hình là buổi hòa nhạc 'DIFFUSION' của nhóm nhỏ ASTRO MOON BIN & SANHA vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, theo kế hoạch Moonbin sẽ lên máy bay đến Bangkok, Thái Lan nhưng khi đến sân bay quốc tế Incheon, anh cảm thấy quá chóng mặt và phải đổi chuyến bay sang ngày khác. Sau khi nghỉ ngơi ở nhà vài ngày, Moonbin đã tới Bangkok và tổ chức thành công buổi hòa nhạc.

gg4-1681988253.jpg
 

Vào cuối buổi concert, Moonbin và Sanha đã phát trực tiếp trên YouTube để dành nhiều thời gian hơn cho AROHA (tên fandom của ASTRO) khi cảm xúc của họ từ buổi hòa nhạc vẫn còn đọng lại. Thời điểm đó, Moonbin đã nói: "Tôi có một lời thú nhận. Mọi thứ thực sự rất khó khăn với tôi. Tôi đã cố gắng không thể hiện điều đó trong buổi hòa nhạc nhưng tôi tin rằng mình có thể làm được, và tôi cảm thấy tồi tệ về điều đó. Tôi xin lỗi. Tôi đang cố gắng hết sức để hồi phục nhanh chóng đồng thời sẽ bắt đầu tập luyện. Tôi sẽ hồi phục nhanh nhất có thể để làm các bạn hạnh phúc, AROHA". Đáp lại lời thú nhận của người anh em, Sanha chia sẻ: "Tại sao anh lại cảm thấy tồi tệ về điều đó? Đừng xin lỗi. Không sao đâu!". Sau đó, Moonbin tự nhắc nhở bản thân rằng anh có thể làm được: "Đây là công việc mà tôi đã chọn, vì vậy tôi nên giải quyết mọi thứ liên quan đến nó".

gg2-1681988253.jpg
 

Theo truyền thông Hàn Quốc, nam ca sĩ Moonbin quá cố sẽ được an táng tại Nhà tang lễ Trung tâm Y tế Asan; tang lễ diễn ra lặng lẽ chỉ có gia đình và bạn bè đúng như nguyện vọng của gia đình Moonbin. 

 

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt

Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.

Tag:

moonbin

Astro