Giải trí

Netizen xôn xao khi Hiền Hồ trực tiếp chia sẻ về chuyện tình cảm sau 1 năm xảy ra ồn ào

Netizen xôn xao khi Hiền Hồ trực tiếp chia sẻ về chuyện tình cảm sau 1 năm xảy ra ồn ào

Vào tháng 3/2022, Hiền Hồ trở thành cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô có mối quan hệ tình cảm với 1 doanh nhân đã có gia đình. Tại thời điểm đó, nữ ca sĩ vấp phải vô số ý kiến chỉ trích, mỉa mai từ cư dân mạng. Thậm chí, không ít khán giả còn kêu gọi tẩy chay Hiền Hồ và mong muốn cô sẽ không bao giờ trở lại showbiz.

Netizen-xon-xao-khi-hien-ho-truc-tiep-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-sau-1-nam-xay-ra-on-ao

Suốt 1 năm qua, Hiền Hồ vắng bóng hoàn toàn trên các kênh truyền hình và chỉ cập nhật cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ đăng hình ảnh đống rác kèm theo dòng trạng thái: “Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn”.

Netizen-xon-xao-khi-hien-ho-truc-tiep-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-sau-1-nam-xay-ra-on-ao

Dù không chia sẻ cụ thể toàn bộ câu chuyện nhưng khán giả vẫn phần nào đoán được Hiền Hồ đang gặp trục trặc về tình cảm. Thậm chí, fan hâm mộ lo lắng nữ ca sĩ sẽ có những suy nghĩ thiếu tích cực khi phải trải qua cảm giác thất vọng nặng nề về ai đó.

Netizen-xon-xao-khi-hien-ho-truc-tiep-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-sau-1-nam-xay-ra-on-ao-4
Netizen-xon-xao-khi-hien-ho-truc-tiep-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-sau-1-nam-xay-ra-on-ao-5

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những suy đoán từ phía cư dân mạng, không phải phát ngôn chính thức từ Hiền Hồ. Vậy nên để nắm được câu chuyện một cách rõ ràng, khách quan nhất, khán giả cần chờ đợi nữ ca sĩ có những chia sẻ mới nhất trong thời gian sắp tới.

 

Nghi vấn Hiền Hồ bị hack nick Facebook, antifans đổ xô bình luận khiếm nhã dưới bài đăng

Động thái khó hiểu của Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.