Giải trí

Netizen xôn xao khi Hari Won bất ngờ nói về khoảng thời gian tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú với Tiến Đạt

Netizen xôn xao khi Hari Won bất ngờ nói về khoảng thời gian tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú với Tiến Đạt

Hari Won được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC. Dù không thực sự tỏa sáng ở bất cứ lĩnh vực nào nhưng nhờ sở hữu diện mạo xinh đẹp, tính cách thân thiện nên cô vẫn luôn nhận được sự chú ý từ truyền thông và khán giả.

Netizen-xon-xao-khi-hari-won-bat-ngo-noi-ve-khoang-thoi-gian-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-voi-tien-dat

Đặc biệt, sau khi kết hôn với Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won càng được “phủ sóng” rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Thời gian đầu, nữ ca sĩ vấp phải không ít chỉ trích từ khán giả vì bị cho rằng đã bỏ rơi Tiến Đạt để tìm đường nổi tiếng. Mãi đến hiện tại, cô mới dần lấy lại được thiện cảm nhờ tham gia loạt gameshow, sự kiện và chăm chỉ tương tác với khán giả.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip Hari Won trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc. Tại đây, bà xã Trấn Thành đã có những chia sẻ cụ thể về hành trình trở thành nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt. 

Netizen-xon-xao-khi-hari-won-bat-ngo-noi-ve-khoang-thoi-gian-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-voi-tien-dat

Đáng chú ý, Hari Won không ngần ngại đề cập đến khoảng thời gian tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú. Cô cho biết, bản thân nhận được lời mời thử sức thông qua một người bạn. Dù không đề cập thẳng tên tuổi nhưng khán giả nhanh chóng đoán ra người Hari nhắc đến chính là rapper Tiến Đạt.

Netizen-xon-xao-khi-hari-won-bat-ngo-noi-ve-khoang-thoi-gian-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-voi-tien-dat-3
Netizen-xon-xao-khi-hari-won-bat-ngo-noi-ve-khoang-thoi-gian-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-voi-tien-dat-4

Xuyên suốt clip, mọi hình ảnh của Tiến Đạt  đều bị chương trình cắt bỏ. Từ đó, khán giả có thể đoán được rằng, Hari Won không muốn nhắc về tình cũ vì không muốn tạo nên những ồn ào, rắc rối về sau.

 

Hari Won lộ dấu hiệu lão hóa, cận cảnh nhan sắc thật tuổi U40 gây bất ngờ

Ở tuổi 38, Hari Won bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác khiến cô ‘mất điểm’ trong mắt khán giả.

Tag:

hari won