Giải trí

Netizen xôn xao khi Bảo Anh từng nói về việc 'trở thành một người vợ, một người mẹ’

Netizen xôn xao khi Bảo Anh từng nói về việc 'trở thành một người vợ, một người mẹ’

Những ngày gần đây, trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz Việt xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ nổi tiếng đã bí mật sinh con. Sau khi sâu chuỗi loạt thông tin, không ít khán giả cho rằng nhân vật chính trong câu chuyện không ai khác chính là Bảo Anh.
Sau khi tham gia Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên, Bảo Anh gần như hạn chế xuất hiện ở các show diễn và đi dự sự kiện. Lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện là tại sự kiện của nhãn hàng mà cô làm đại diện vào hồi tháng 8/2022.

netizen-xon-xao-khi-bao-anh-tung-noi-ve-viec-tro-thanh-mot-nguoi-vo-mot-nguoi-me-6-1675311380.jpg
 

Tại đây, Bảo Anh lựa chọn chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, kèm theo đó là chiếc quần suông gần như giấu tiệt đường cong gợi cảm, thế mạnh từ trước đến nay của nữ ca sĩ. Trong khi đó, suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ được xem là một trong những ngôi sao rất chịu khó khoe sắc vóc trên thảm đỏ.
Không chỉ thế, Bảo Anh còn rất hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Thi thoảng nữ ca sĩ mới đăng vài ba bức ảnh cũ trước đó đã từng đăng tải. Vào dịp đầu năm mới, cô đã bức ảnh cả gia đình cô du xuân vô cùng vui vẻ, bình yên. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhanh chóng tinh ý nhận ra, bộ ảnh này đã được Bảo Anh đăng tải từ năm ngoái, vào đúng dịp Tết 2022.

netizen-xon-xao-khi-bao-anh-tung-noi-ve-viec-tro-thanh-mot-nguoi-vo-mot-nguoi-me-9-1675311353.png
 

Trước sự việc trên, Bảo Anh không trực tiếp lên tiếng mà chỉ đăng loạt ảnh khoe vòng eo phẳng lỳ nhằm bác bỏ mọi đồn đoán từ cư dân mạng. Dù vậy, khán giả vẫn cho rằng nữ ca sĩ tiếp tục sử dụng hình ảnh cũ nhằm giấu giếm chuyện làm mẹ.

netizen-xon-xao-khi-bao-anh-tung-noi-ve-viec-tro-thanh-mot-nguoi-vo-mot-nguoi-me-8-1675311358.png
 

Mới đây, cộng đồng mạng còn truyền tay nhau đoạn clip Bảo Anh tham gia talkshow SAOstar Quá Giang 2019. Tại buổi trò chuyện, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về quá trình đi hát lẫn chuyện đời tư.
Đến cuối talkshow, Bảo Anh còn bất ngờ đề cập đến việc trở thành một người vợ, một người mẹ. Cụ thể, giọng ca “Anh muốn em sống sao” chia sẻ: "Đôi khi có những câu hơi lầy một tí nhưng mọi người hãy xem đó như một phần tính cách của Bảo Anh. Mong là mọi người sẽ hiểu thêm về Bảo Anh và sau này, dù Bảo Anh có làm gì đi chăng nữa, có tiếp tục đi hát hay trở thành một người vợ, một người mẹ, như thế nào thì mọi người vẫn sẽ yêu quý Bảo Anh như thế".

netizen-xon-xao-khi-bao-anh-tung-noi-ve-viec-tro-thanh-mot-nguoi-vo-mot-nguoi-me-3-1675311389.jpg
 

Từ những tâm sự của Bảo Anh, khán giả nhận thấy nữ ca sĩ cũng đã nghĩ đến chuyện lập gia đình và có con suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những suy đoán thiếu khách quan ở phía cư dân mạng.

 

Động thái mới nhất của Bảo Anh giữa lúc vướng phải tin đồn bí mật sinh con đầu lòng

Suốt những giờ qua, Bảo Anh liên tục bị réo tên trên các nền tảng mạng xã hội khi vướng tin đồn sinh con.

Tag:

bảo anh