Giải trí

Thực hư việc ca sĩ Bảo Anh mang thai ở tuổi 30

Thực hư việc ca sĩ Bảo Anh mang thai ở tuổi 30

Những ngày qua, ca sĩ Bảo Anh thường vấp phải không ít lời chê bai về trang phục. Mới đây, giọng ca “Anh muốn em sống sao” có mặt ở một sự kiện lớn, cô lựa chọn chiếc áo màu vàng nổi bật cùng chiếc váy màu đen. 

Thuc-hu-tin-bao-anh-mang-thai-o-tuoi-30

Trước hình ảnh trên, không ít khán giả đã để lại bình luận mỉa mai và chê bai gu thời trang của Bảo Anh. Ai nấy đều cho rằng nữ ca sĩ đang tự khiến bản thân trông già đi và kém hấp dẫn so với tuổi thật.

Sau khi nắm rõ những góp ý của cư dân mạng, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng chia sẻ: “Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: ‘Tôi có lý do’ được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất”.

Thuc-hu-tin-bao-anh-mang-thai-o-tuoi-30

Không chỉ thế, Bảo Anh còn vướng phải nghi vấn làm mẹ ở tuổi 30 khi thường xuyên xuất hiện với trang phục rộng thùng thình, khác hẳn với style sexy mọi ngày của cô. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ khéo léo phủ nhận tin đồn: “Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá”.

Thuc-hu-tin-bao-anh-mang-thai-o-tuoi-30-3
Thuc-hu-tin-bao-anh-mang-thai-o-tuoi-30-4

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng thẳng thắn chia sẻ cảm nhận của bản thân khi bị một bộ phận khán giả đánh giá khi xăm hình. Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô đã xăm khoảng 15-16 hình, mỗi hình mang một ý nghĩa riêng. 

Thuc-hu-tin-bao-anh-mang-thai-o-tuoi-30

"Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính và suy nghĩ riêng, tôi không phải thiên thần. Tính cách của một con người đâu thể chỉ đánh giá qua hình xăm. Tôi không hối hận khi đã quyết định xăm mình", Bảo Anh cho hay.

 

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi và dàn sao gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 51 của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Nhân dịp sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, dàn nghệ sĩ cùng khán giả gửi lời chúc tốt đẹp đến nam ca sĩ.

Tag:

bảo anh