Giải trí

Netizen trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, trong veo của ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Netizen trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, trong veo của ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò ca sĩ, nổi bật với một số ca khúc như Một mình có buồn không, Sau lưng anh có ai kìa,… Dù đã có 10 năm hoạt động nghê thuật nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa thật sự có chỗ đứng trong “đường đua” âm nhạc.

(Techz.vn) Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội bằng camera thường nhưng sắc vóc của Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng.

Mỗi khi nhắc về Thiều Bảo Trâm, khán giả thường nói đến câu chuyện tình giữa cô và Sơn Tùng M-Tp hoặc sắc vóc ấn tượng thay vì giọng hát. Cũng chính vì thế mà người đẹp luôn cố gắng trau dồi kĩ năng thanh nhạc cũng như làm mới bản thân mỗi ngày để được khán giả đánh giá cao hơn.

Vào ngày 5/1, trên Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng tải bộ ảnh khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình chuẩn từng centimet kèm câu thả thính: “Em có 1 siêu năng lực, là siêu thích anh”.

Netizen-tram-tro-truoc-nhan-sac-xinh-dep-trong-veo-cua-ca-si-thieu-bao-tram-1
Netizen-tram-tro-truoc-nhan-sac-xinh-dep-trong-veo-cua-ca-si-thieu-bao-tram-2
Netizen-tram-tro-truoc-nhan-sac-xinh-dep-trong-veo-cua-ca-si-thieu-bao-tram-3

Lần này, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với mái tóc mâu nâu trà sữa ngọt ngào, nhẹ nhàng. Về phần trang phục, nữ ca sĩ diện áo cúp ngực bó sát khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, chuẩn mỹ nhân của Thiều Bảo Trâm cũng thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều dành lời khen và bày tỏ sự quý mến dành cho nữ ca sĩ: “Quá xinh đẹp. Yêu Trâm”, “Chị Trâm đẹp quá, dáng mê”, “Eo chị nhỏ thật. Cho em xin bí kíp ạ”,…

Để giữ được vóc dáng chuẩn như hiện tại, Thiều Bảo Trâm chăm chỉ tập thể dục và ăn uống theo chế độ. Dù công việc rất bận rộn nhưng nữ ca sĩ luôn dành ra khoảng 1 tiếng mỗi ngày để tập gym, yoga tại nhà kết hợp chạy bộ.

 

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực cháy, khoe body nóng bỏng ngày cuối cùng của năm 2022

(Techz.vn) Thiều Bảo Trâm 'gây thương nhớ' khi lên đồ đầy quyến rũ trong bộ ảnh chào tạm biệt năm 2022.