Giải trí

Netizen trầm trồ khi biết được tình trạng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của ca sĩ Thu Thủy

Netizen trầm trồ khi biết được tình trạng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của ca sĩ Thu Thủy

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thu Thủy hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên mẹ chồng kèm lời nhắn xúc động: “Mẹ ơi con thương mẹ rất nhiều vì Mẹ đã luôn hiểu và thương con và Henry như ruột thịt suốt mấy năm qua. Trái tim con một lần được sống lại và có niềm tin rằng trên đời này còn có tình người, tình thân mẹ ạ.

Con xin cảm ơn Mẹ, con xin cảm ơn Ba, v ợ cảm ơn chồng, em cảm ơn anh hai, chị dâu đã cho con và Henry tình thương ấm áp này. Con cầu chúc cho đại gia đình mình luôn khoẻ mạnh,an yên một đời!”.

Netizen-tram-tro-khi-biet-duoc-tinh-trang-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-cua-ca-si-thu-thuy
Netizen-tram-tro-khi-biet-duoc-tinh-trang-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-cua-ca-si-thu-thuy-3
Netizen-tram-tro-khi-biet-duoc-tinh-trang-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-cua-ca-si-thu-thuy-5

Trong shoot hình, Thu Thủy không ngần ngại hôn má và thể hiện tình cảm gần gũi với mẹ chồng. Cô cho biết, bản thân rất may mắn khi được cả gia đình chồng chấp thuận và yêu thương. Ban đầu, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ chồng không mấy thuận hòa. Tuy nhiên, về sau khi đã hiểu rõ tính cách, thói quen của nhau, hai mẹ con dần thông cảm và dành cho nhau sự quan tâm chân thành.

Ngay dưới bài đăng, bạn bè và khán giả đồng loạt để lại bình luận tương tác: “Nay chị vừa xem lại chương trình, em giỏi lại xinh ngoan cho nên mẹ chồng yêu thương là xứng đáng mà”, “Em xin chúc đại gia đình Boss luôn hạnh phúc”, “Mẹ chồng trẻ đẹp lại rất tâm lí luôn chị. Chúc chị mãi hạnh phúc nha”,...

Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” vừa được phát sóng cách đây ít ngày, bà Mai Liên thẳng thắn chia sẻ: "Thủy thì có sao nói vậy. Có một lần cả gia đình uống nước tính tiền, con dâu bảo: "Uống có mấy ly nước mà hết mấy trăm ngàn" khiến chị buồn vì nghĩ Thủy tính toán với ba mẹ".

Netizen-tram-tro-khi-biet-duoc-tinh-trang-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-cua-ca-si-thu-thuy

Bên cạnh đó, khán giả còn được phen ngỡ ngàng khi mẹ chồng Thu Thủy tiết lộ sẽ trao thưởng khủng nếu cô sinh thêm cháu: "Tôi treo giải một sào đất trị giá mười mấy tỷ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất". (giá trị khoảng 10 tỷ đồng).

 

‘Vén màn’ mối quan hệ giữa Hoài Lâm và bạn gái sau khi nam ca sĩ tái xuất showbiz

(Techz.vn) Chuyện tình cảm của cặp đôi Hoài Lâm nhận được nhiều sự quan tâm sau khi anh xuất hiện cùng bạn gái tại Đà Lạt.

Tag:

thu thủy