Giải trí

Netizen thích thú khi Sam chia sẻ về thời gian diễn ra hôn lễ và tính cách của chồng sắp cưới

Netizen thích thú khi Sam chia sẻ về thời gian diễn ra hôn lễ và tính cách của chồng sắp cưới

Vào tối ngày 29/10, Sam có mặt show thời trang của NTK Đỗ Long. Lần này, nữ diễn viên Đảo Độc Đắc diện chiếc đầm có thiết kế vừa cá tính lại không kém phẫn quyến rũ. Cụ thể, trang phục Sam sử dụng có chất liệu da cao cấp và nói không với nội y, tôn trọn 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Netizen-thich-thu-khi-sam-chia-se-ve-thoi-gian-dien-ra-hon-le-va-tinh-cach-cua-chong-sap-cuoi-1
Netizen-thich-thu-khi-sam-chia-se-ve-thoi-gian-dien-ra-hon-le-va-tinh-cach-cua-chong-sap-cuoi-2
Netizen-thich-thu-khi-sam-chia-se-ve-thoi-gian-dien-ra-hon-le-va-tinh-cach-cua-chong-sap-cuoi-3
Netizen-thich-thu-khi-sam-chia-se-ve-thoi-gian-dien-ra-hon-le-va-tinh-cach-cua-chong-sap-cuoi-4

Bên cạnh đó, nhan sắc qua ống kính camera thường của Sam cũng khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, nữ diễn viên sở hữu làn da căng bóng, mịn màng cùng đường nét khuôn mặt vô cùng sắc sảo, xinh đẹp.

Tại đây, Sam cũng có những chia sẻ thú vị về kế hoạch tổ chức hôn lễ sau khi được nửa kia cầu hôn: "Theo dự định, sau tết tôi sẽ lên kế hoạch cho hôn lễ của mình. Tôi nghĩ nhanh lắm thì đám cưới sẽ diễn ra vào năm sau chứ không thể sớm hơn. Vì tôi cũng hỏi ý kiến vài người bạn, chẳng hạn như Diệu Nhi. Cô ấy nói việc lên kế hoạch cho hôn lễ mất nhiều thời gian. Hy vọng tôi vẫn có thể cân bằng giữa việc gia đình và nghệ thuật, đó là điều tôi mong muốn nhất".

Nói về con người của chồng sắp cưới, Sam cho biết, anh là người tình cảm, chu đáo, chân thành. Điều khiến cô quyết định tiến đến hôn nhân là vì cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho gia đình của mình. 

Netizen-thich-thu-khi-sam-chia-se-ve-thoi-gian-dien-ra-hon-le-va-tinh-cach-cua-chong-sap-cuoi

Về chuyện "theo chồng bỏ cuộc chơi", Sam hào hứng chia sẻ: "Cũng có người từng dọa tôi như vậy. Nếu nói trước thì sợ bước không qua, nhưng nếu tôi có lấy chồng đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng cân nhắc, sắp xếp giữa công việc và gia đình. Quan trọng là mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ".

 

Phản ứng của Hari Won sau khi bị đàn em ‘giành chỗ’, chen lấn trên thảm đỏ

(Techz.vn) Hari Won ghi điểm tuyệt đối khi có cách xử lý tinh tế sau khi bị đàn em vô tình ‘giành chỗ’, chen lấn trên thảm đỏ.

Tag:

sam