Giải trí

Netizen tấm tắc khen ngợi khi MC Đại Nghĩa ‘giải cứu’ 3,7 tấn cam cho người dân ở Vĩnh Long

Netizen tấm tắc khen ngợi khi MC Đại Nghĩa ‘giải cứu’ 3,7 tấn cam cho người dân ở Vĩnh Long

Đại Nghĩa được biết đến với vai trò MC, diễn viên. Suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, tên tuổi anh “phủ sóng” khắp các kênh truyền hình và mặt báo với hình ảnh một nghệ sĩ tài năng, duyên dáng.

Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-mc-dai-nghia-giai-cuu-3-7-tan-cam-cho-nguoi-dan-o-vinh-phuc

Không chỉ thế, Đại Nghĩa còn ghi điểm trong mắt khán giả khi tích cực giúp đỡ biết bao hoàn cảnh khó khăn, khổ cực trên khắp cả nước. Mới đây, vào ngày 14/2, nam MC tiếp tục gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đi mua cam cứu trọ bà con ở Vĩnh Long. 

“Đêm qua 3,7 tấn cam Nghĩa đặt mua dưới Vĩnh Long đã được chở lên. Cam lần này cũng trái to và đều nhìn đẹp mắt nữa. Nghĩa và chị Mỹ Hạnh đang chở 1 tấn lên cúng dường trên Học viện Phật giáo Việt Nam ở Bình Chánh. Còn những nơi khác Nghĩa cũng sẽ cố gắng để chở đến, hoặc nơi nào có thể thì đến tận nơi lấy dùm Nghĩa luôn cho nhanh nhé”, nam MC chia sẻ.

Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-mc-dai-nghia-giai-cuu-3-7-tan-cam-cho-nguoi-dan-o-vinh-phuc-2
Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-mc-dai-nghia-giai-cuu-3-7-tan-cam-cho-nguoi-dan-o-vinh-phuc-3

Trước việc làm tốt đẹp của Đại Nghĩa, bạn bè và khán giả đều để lại bình luận khen ngợi: “Bồ tát nhân gian! Lành thay lành thay”, “Tuyệt vời quá anh Bùi Đại Nghĩa ạ. Chúc anh Nghĩa thật nhiều sức khoẻ”, “Cảm ơn em đã giải quyết cam cho người dân ở các tỉnh miền Tây”,…

Đại Nghĩa vốn có kinh nghiệm làm thiện nguyện lâu năm. Anh có quỹ An vui nhận quyên góp và trao tặng đến những hoàn cảnh gặp khó khăn. Bên cạnh giúp đỡ người dân gặp thiên tai, anh còn trích kinh phí để hỗ trợ cho các hoạt động khác như: xây nhà, xây cầu, đắp đường, xây trường học…

Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-mc-dai-nghia-giai-cuu-3-7-tan-cam-cho-nguoi-dan-o-vinh-phuc

Nam MC khẳng định thiện nguyện là vấn đề nhạy cảm, đòi hỏi sự rõ ràng và công khai. Bản thân anh chưa bao giờ sử dụng tiền từ tài khoản vào bất cứ mục đích khác. Trong các chuyến từ thiện, chi phí đi lại, ăn ở và phát sinh trao thêm đều do Đại Nghĩa tự bỏ tiền túi đóng góp.

 

MC Đại Nghĩa gửi 320kg cam đến tu viện, khẳng định không hề mệt mỏi khi đi thiện nguyện

Việc làm mới đây của nam MC Đại Nghĩa khiến nhiều người cảm kích và mến mộ.