Giải trí

MC Đại Nghĩa vui mừng khi vô tình gặp lại cậu bé từng được chính anh hỗ trợ mổ tim ở cổng chùa

MC Đại Nghĩa vui mừng khi vô tình gặp lại cậu bé từng được chính anh hỗ trợ mổ tim ở cổng chùa

Vào tối ngày 5/2, MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên cậu bé từng được anh hỗ trợ mổ tim kèm dòng trạng thái: “Đi hát chùa, bỗng gặp 2 mẹ con bán vé số đang đứng trước cổng. Vừa gặp người mẹ nói đây là cậu bé mà mấy năm trước chú Nghĩa hỗ trợ cho con mổ tim. Cậu bé vén áo cho mình xem vết sẹo trên ngực. Giờ thì cậu bé đã khỏe mạnh, gương mặt sáng láng đẹp trai mà còn duyên nữa chứ. Thật sự là chú Nghĩa không thể nhớ được con nhưng chú vui lắm khi thấy giờ đây con đã khỏe mạnh và đáng yêu như vậy”.

Mc-dai-nghia-vui-mung-khi-vo-tinh-gap-lai-cau-be-tung-duoc-chinh-anh-ho-tro-mo-tim

Theo đó, Đại Nghĩa vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhìn thấy cậu bé từng được mình hỗ trợ mổ tim lớn lên khỏe mạnh, duyên dáng. Đối với nam MC, suốt những năm tháng qua, dù anh đã giúp đỡ biết bao hoàn cảnh khó khăn nhưng chưa từng mong sẽ được đền đáp: “Làm những điều tốt đẹp thì chẳng mong đền đáp, nhưng lâu lâu tình cờ gặp lại những người đã từng có duyên với mình, thấy họ đã khác trước, đã tốt hơn thì trong lòng có một niềm vui thật nhẹ nhàng. Càng vững tin trên con đường mình đã chọn”.

Trước câu chuyện Đại Nghĩa chia sẻ, bạn bè và khán giả không khỏi xúc động. Ai nấy đều dành lời khen cho tấm lòng nhân hậu của nam MC: “Dễ thương và truyền năng lượng quá anh Nghĩa ơi”, “Cảm ơn anh đã cứu sống rất nhiều người bằng những đồng tiền quý giá, ý nghĩa”, “Tuyệt vời quá anh ơi”,...

Đại Nghĩa vốn có kinh nghiệm làm thiện nguyện lâu năm. Anh có quỹ An vui nhận quyên góp và trao tặng đến những hoàn cảnh gặp khó khăn. Bên cạnh giúp đỡ người dân gặp thiên tai, anh còn trích kinh phí để hỗ trợ cho các hoạt động khác như: xây nhà, xây cầu, đắp đường, xây trường học…

Mc-dai-nghia-vui-mung-khi-vo-tinh-gap-lai-cau-be-tung-duoc-chinh-anh-ho-tro-mo-tim-2
Mc-dai-nghia-vui-mung-khi-vo-tinh-gap-lai-cau-be-tung-duoc-chinh-anh-ho-tro-mo-tim-3
Mc-dai-nghia-vui-mung-khi-vo-tinh-gap-lai-cau-be-tung-duoc-chinh-anh-ho-tro-mo-tim-4
Mc-dai-nghia-vui-mung-khi-vo-tinh-gap-lai-cau-be-tung-duoc-chinh-anh-ho-tro-mo-tim-5

Nam MC khẳng định thiện nguyện là vấn đề nhạy cảm, đòi hỏi sự rõ ràng và công khai. Bản thân anh chưa bao giờ sử dụng tiền từ tài khoản vào bất cứ mục đích khác. Trong các chuyến từ thiện, chi phí đi lại, ăn ở và phát sinh trao thêm đều do Đại Nghĩa tự bỏ tiền túi đóng góp.

 

Bị giả mạo tên tuổi, MC Đại Nghĩa đăng đàn bức xúc vạch trần sự thật

Đây không phải là lần đầu tiên Đại Nghĩa lên tiếng thanh minh khi bị giả mạo.