Giải trí

Netizen phản ứng ra sao về giọng hát khi thấy Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc mới?

Netizen phản ứng ra sao về giọng hát khi thấy Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc mới?

Mới đây một đoạn clip ngắn về Hồ Văn Cường đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Theo đó Hồ Văn Cường xuất hiện tại một đêm diễn và đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

cuong-154-1681181584.PNG
 

Ngoài những ca khúc quen thuộc được nam ca sĩ trẻ thường xuyên sử dụng thì ở lần xuất hiện này, Hồ Văn Cường còn mang tới một bất ngờ. Theo đó nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Đà Lạt hoàng hôn – đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc này tại xứ sở ngàn hoa.

Hồ Văn Cường khiến khán giả không khỏi thổn thức trước giọng hát cũng như phong cảnh hữu tình tại nơi đây. Với ánh nắng hoàng hôn nhẹ nhàng buông xuống, cảm xúc của khán giả và Hồ Văn Cường như hòa vào làm một. Cùng với đó là giọng hát mộc mạc, truyền cảm của Hồ Văn Cường như tăng thêm điểm nhấn cho bài hát.

cuong-133-1681181584.jpg
 

Bên dưới clip, nhiều người dành cho con nuôi Phi Nhung những lời khen có cánh. Không ít người cho rằng giọng hát của nam ca sĩ đã dần cải thiện và tốt hơn trước rất nhiều. Hồ Văn Cường thể hiện trọn vẹn bài hát mà không mắc lỗi.

cuong-159-1681181584.PNG
 

Ngoài việc mang ca khúc mới để biểu diễn, cũng trong đêm nhạc đó Hồ Văn Cường còn khiến khán giả thích thú với màn tương tác có 1-0-2. Qua đó có thể thấy được Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ.

Từ một giọng ca nhí rụt rè, e ngại sân khấu thì nay khán giả được chứng kiến một Hồ Văn Cường năng động, tự tin làm chủ sân khấu. Nam ca sĩ còn thoải mái giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ, những người luôn quan tâm và ủng hộ Cường suốt thời gian qua.

cuong-132-1681181584.jpg
 

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường mất một thời gian dài để ổn định cuộc sống cũng như không muốn mang tiếng vì ồn ào. Sau đó nam ca sĩ được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm 1 hành động đặc biệt nhân ngày sinh nhật của mẹ

Hơn 1 năm mẹ qua đời, con gái cố ca sĩ Phi Nhung vẫn luôn ghi nhớ ngày đặc biệt của mẹ.