Giải trí

Netizen ngỡ ngàng khi biết gu bạn trai hiện tại của ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Netizen ngỡ ngàng khi biết gu bạn trai hiện tại của ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm được biết khán giả biết với vai trò ca sĩ với một số bản hit như Love rosie, Một mình có buồn không, Chúng ta làm bạn được không, Sau lưng anh có ai kìa,…

Netizen-ngo-ngang-khi-biet-gu-ban-trai-hien-tai-cua-ca-si-thieu-bao-tram

Dù đã cố gắng làm mới bản thân trong suốt thời gian qua nhưng con đường âm nhạc của Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có được sự bứt phá. Tuy nhiên, nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang đa dạng, thời thượng nên nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, vào chiều ngày 15/2, Thiều Bảo Trâm đăng khoảnh khắc xinh đẹp trên du thuyền tại TP Hồ Chí Minh. Dù chỉ không phải váy vóc lộng lẫy hay trang điểm cầu kì nhưng sắc vóc đời thường của cô vẫn thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng.

Netizen-ngo-ngang-khi-biet-gu-ban-trai-hien-tai-cua-ca-si-thieu-bao-tram-1
Netizen-ngo-ngang-khi-biet-gu-ban-trai-hien-tai-cua-ca-si-thieu-bao-tram-2
Netizen-ngo-ngang-khi-biet-gu-ban-trai-hien-tai-cua-ca-si-thieu-bao-tram-3
Netizen-ngo-ngang-khi-biet-gu-ban-trai-hien-tai-cua-ca-si-thieu-bao-tram-4

Đa số mọi người đều dành lời khen cho diện mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, nuột nà của nữ ca sĩ: “Ngay càng xinh như này chắc ai đó hối hận lắm luôn”, “Chị Trâm đẹp quá, lúc nào cũng mê”, “Dáng xinh với ngon thật sự luôn”,…

Bên cạnh đó, fan hâm mộ còn bày tỏ sự thích thú trước những chia sẻ của Thiều Bảo Trâm về gu bạn trai hiện tại. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: "Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa".

Netizen-ngo-ngang-khi-biet-gu-ban-trai-hien-tai-cua-ca-si-thieu-bao-tram

Đối với Thiều Bảo Trâm, nói về gu bạn trai, những tiêu chí như hình thức bên ngoài, sự ga lăng hay giàu có không phải thứ cô thực sự quan tâm. Điều duy nhất cô mong muốn ở nửa kia là sự thủy chung, chân thành. Đây được xem là yếu tố quan trọng giúp cả hai có thể thấu hiểu và mang lại cho nhau cảm giác bình yên, an toàn trong suốt thời gian đồng hành.

 

Thiều Bảo Trâm tung full clip diện bikini bốc lửa, cận cảnh body nóng bỏng, không cần photoshop

Không chỉ đăng loạt ảnh quyến rũ khi diện bikini, Thiều Bảo Trâm tung hẳn clip để chứng minh vóc dáng hoàn hảo của mình.