Giải trí

Netizen không ngừng mỉa mai khi thấy cảnh Hồ Hoài Anh đang chăm chú làm việc sau 4 tháng ở ẩn

Netizen không ngừng mỉa mai khi thấy cảnh Hồ Hoài Anh đang chăm chú làm việc sau 4 tháng ở ẩn

Trước đó, vào ngày 24/6, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 nghệ sĩ Việt nổi tiếng làm diễn viên (38 tuổi) và nhạc sĩ (42 tuổi) vướng cáo buộc “cưỡng bức” thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Tại thời điểm đó, sau khi sâu chuỗi lại toàn bộ nội dung được báo Tây Ban Nha đưa tin cùng một số dữ liệu liên quan, khán giả đồng loạt réo tên diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn để lại bình luận chỉ trích và kêu gọi tẩy chay 2 nam nghệ sĩ.

Cho đến hiện tại, đã gần nửa nam xảy ra ồn ào, phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc. Tuy nhiên, uy tín cũng như hình ảnh của Hồng ĐăngHồ Hoài Anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Netizen-khong-ngung-mai-mai-khi-thay-canh-ho-hoai-anh-dang-cham-chu-lam-viec-sau-4-thang-o-an

Về phía Hồng Đăng, anh đã tích cực đăng bài tương tác trên các nền tảng mạng xã hội nhưng tạm dừng hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho gia đình và bản thân. Trái lại, Hồ Hoài Anh lại không cứ bất cứ động thái nào kể từ ngày bị réo tên vào ồn ào ở Tây Ban Nha khiến khán giả không khỏi tò mò về diện mạo cũng như tình hình cuộc sống hiện tại của anh.

Cho đến mới đây, xuất hiện khoảnh khắc Hồ Hoài Anh đang chăm chú dạy sử dụng nhạc cụ nhận được sự quan tâm từ công chúng:

Netizen-khong-ngung-mai-mai-khi-thay-canh-ho-hoai-anh-dang-cham-chu-lam-viec-sau-4-thang-o-an-1
Netizen-khong-ngung-mai-mai-khi-thay-canh-ho-hoai-anh-dang-cham-chu-lam-viec-sau-4-thang-o-an-2

Qua những hình ảnh được đăng tải, khán giả có thể thấy rõ thần sắc của Hồ Hoài Anh có phần thiếu sức sống. Không chỉ thế, Hồ Hoài Anh còn có dấu hiệu bị tăng cân và kém sắc so với trước kia.

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz Việt. Đa số khán giả đều để lại bình luận chê bai và mỉa mai Hồ Hoài Anh: “Từ đó giờ tưởng ông này không nói được nữa”, “Vẫn thong thả quá nhỉ. Bao giờ mới có kết quả điều tra cho xứng đáng với cái bản mặt này”, “Nhìn già đi nhiều. Chắc anh cũng phải suy nghĩ nhiều lắm đây”, “Bay màu một thời gian rồi xuất hiện làm việc chăm chỉ. Đúng quy trình tẩy trắng rồi”,...

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng mong muốn Hồ Hoài Anh sẽ lên tiếng phản hồi và giải thích mọi chuyện thay vì lựa chọn im lặng. Bởi lẽ, bản thân anh là người nổi tiếng nên cần ý thức rõ được vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của mình đối với xã hội: “Sao không lên tiếng đi, im mãi thế”, “Nửa năm mà không mở miệng nói được 1 câu nào với khán giả à”, “Đợi mãi câu anh có làm gì con người ta không mà không thấy luôn”,...

Có thể thấy, sự khó chịu trong lòng khán giả dành cho Hồ Hoài Anh vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm đi. Chắc hẳn, chỉ đến khi có kết quả cuối cùng của sự việc thì mọi ồn ào mới hoàn toàn chấm dứt. 

 

Lưu Hương Giang ‘cô đơn’ sau ồn ào của Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) - Mặc dù Lưu Hương Giang mới đón sinh nhật tuổi 39, thế nhưng CĐM lại không thấy sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh.