Giải trí

Netizen Hàn phát hiện ra điểm lạ trong tin tức hẹn hò của cặp đôi 'The Glory'

Netizen Hàn phát hiện ra điểm lạ trong tin tức hẹn hò của cặp đôi 'The Glory'

Vào ngày 2 tháng 4 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải một bài viết lên diễn đàn cộng đồng trực tuyến với nội dung: "Thời điểm tin tức hẹn hò của Lim Ji Yeon". Tại đây, người này đã đăng tải ảnh chụp màn hình một bài báo đưa tin về việc hợp đồng độc quyền của Lim Ji Yeon với công ty quản lý hiện tại của cô sẽ kết thúc vào tháng 5 năm nay. Bài báo có tiêu đề: "The Glory” Lim Ji Yeon, hợp đồng kết thúc vào tháng 5, 'FA' (Người đại diện tự do) hay gia hạn hợp đồng?”.

ka1-1680507311.jpg
 

Cư dân mạng viết thêm: "Hãy nhìn cách tin tức hẹn hò được tung ra ngay khi cô ấy chuẩn bị chuyển công ty. Có rất nhiều trường hợp như thế này trong thế giới giải trí". Người này đang đề cập đến những tin tức gần đây xác nhận mối quan hệ của Lim Ji Yeon với bạn diễn Lee Do Hyun trong bộ phim 'The Glory' và suy đoán rằng tin tức hẹn hò này được tung ra bởi công ty quản lý của Lim Ji Yeon, nhằm gây áp lực buộc nữ diễn viên phải gia hạn hợp đồng với cô vì ngày kết thúc hợp đồng của họ sắp đến. Đáng chú ý, ngay sau khi tin tức hẹn hò được công bố, có thông tin cho rằng Lim Ji Yeon đã gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Artist Company.

ka2-1680507311.jpg
 

Theo Allkpop, nhiều cư dân mạng đã bình luận: "Các công ty diễn xuất rất mờ ám; Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng chính công ty của Lim Ji Yeon đã gửi thông tin cho Dispatch; Đây là điều tôi đã nói từ lâu. Công ty thật ác độc; Nhưng điều này sẽ chỉ làm tăng giá trị thương hiệu của Lim Ji Yeon. Cô ấy đã chứng tỏ là một diễn viên xuất sắc nên tin đồn hẹn hò sẽ không ảnh hưởng đến cô ấy; Thay vì Lim Ji Yeon, tôi cảm thấy tin tức này sẽ tác động tiêu cực đến Lee Do Hyun nhiều hơn. Lim Ji Yeon hầu như không phải chịu bất kỳ hậu quả tiêu cực nào từ việc này;…".

ka4-1680507311.jpg
 

Trước đó vào ngày 1 tháng 4,  'Dispatch' đưa tin rằng một cặp đôi "Cá tháng Tư" đã chào đời. Sau bài báo, đại diện từ Artist Company của nữu diễn viên Lim Ji Yeon và Yuehua Entertainment của Lee nam diễn viên Do Hyun cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai. Có thông tin cho rằng cả hai đã thân thiết hơn trong một buổi hội thảo khi kết thúc quá trình quay bộ phim truyền hình 'The Glory'. Trong phim, Lim Ji Yeon (32) vào vai kẻ bắt nạt học đường Park Yeon Jin, còn Lee Do Hyun (27) vào vai Joo Yeo Jung bí ẩn. 

 

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng khi Nathan Lee bất ngờ thách thức ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đọ giọng

Trong khi CĐM đang tranh cãi với phát ngôn của Nathan Lee thi Đàm Vĩnh Hưng dường như không mấy để tâm.

Tag:

the glory