Giải trí

Netizen ‘cười bò’ khi Thủy Tiên không ngần ngại nhận xét Công Vinh là người ‘vô tri’ trên MXH

Netizen ‘cười bò’ khi Thủy Tiên không ngần ngại nhận xét Công Vinh là người ‘vô tri’ trên MXH

Thủy Tiên được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca truyền cảm, khả năng diễn xuất chân thật, bà xã Công Vinh còn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo khán giả khi thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Netizen-xon-xao-khi-thuy-tien-khong-ngan-ngai-nhan-xet-cong-vinh-la-nguoi-vo-tri-tren-mxh

Mới đây, Thủy Tiên khiến dân tình thích thú khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đi bơi cùng Công Vinh:

Netizen-xon-xao-khi-thuy-tien-khong-ngan-ngai-nhan-xet-cong-vinh-la-nguoi-vo-tri-tren-mxh-1
Netizen-xon-xao-khi-thuy-tien-khong-ngan-ngai-nhan-xet-cong-vinh-la-nguoi-vo-tri-tren-mxh-2
Netizen-xon-xao-khi-thuy-tien-khong-ngan-ngai-nhan-xet-cong-vinh-la-nguoi-vo-tri-tren-mxh-3

Trong shoot hình, Thủy Tiên xuất hiện với đường cong chữ S nóng bỏng mắt. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 kích cỡ khủng của nữ ca sĩ: “Dáng chị đẹp mê ly”, “Xin vía tướng đẹp như chị”, “Woa vòng 3 đỉnh thật sự. Dáng chị Tiên cực kỳ xịn lun nha”,...

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú vào dòng trạng thái Thủy Tiên đính kèm bài đăng: “Em đang chụp hình sống ảo mà chồng em ổng cứ vô tri kiểu gì em không hiểu nổi”.

Theo đó, Thủy Tiên đang cố gắng tạo dáng để lưu giữ lại những bức ảnh đẹp nhất trong chuyến đi nhưng lại vô tình bị Công Vinh “phá hỏng”. Cụ thể, cựu cầu thủ liên tục đứng gần vị trí Thủy Tiên chụp ảnh với loạt biểu cảm “khó đỡ”.

Chắc hẳn, Công Vinh rất muốn chụp ảnh đôi nhưng đã bị Thủy Tiên từ chối. Chính vì thế mà cựu cầu thủ đành đứng nhìn vợ khoe dáng nuột nà trong sự hụt hẫng. Trước thái độ của Công Vinh, khán giả không khỏi phì cười vì quá đỗi đáng yêu.

Đây không phải là lần hiếm hoi Thủy Tiên đăng bài “bóc phốt” Công Vinh trên mạng xã hội. Thậm chí, đôi lúc nữ ca sĩ còn khiến khán giả thích thú khi thể hiện rõ “quyền lực” của một nóc nhà.

Netizen-xon-xao-khi-thuy-tien-khong-ngan-ngai-nhan-xet-cong-vinh-la-nguoi-vo-tri-tren-mxh

Về phía Công Vinh, anh luôn hưởng ứng những trò đùa của bà xã với thái độ lầy lội, dí dỏm. Không ít lần, nam cầu thủ cũng đăng ảnh “dìm hàng” Thủy Tiên không thương tiếc nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

 

Hoa hậu Thùy Tiên ‘lên sóng’ đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc, fan ‘nở mũi’ tự hào

Dù đã hết nhiệm kì, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi ‘lên sóng’ đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc.