Giải trí

Netizen bàn tán rôm rả khi Tlinh lần đầu trực tiếp nói về chuyện tình cảm với MCK và Wxrdie

Netizen bàn tán rôm rả khi Tlinh lần đầu trực tiếp nói về chuyện tình cảm với MCK và Wxrdie

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Tlinh chia sẻ 1 bài đăng chia sẻ cách đạt được ước muốn hiện tại của bản thân. Cụ thể, để có được điều mình mong muốn, mỗi cá nhân sẽ viết ra 1 câu có nội dung trái ngược với suy nghĩa trong đầu. 

Theo đó, Tlinh mong muốn sẽ có được một cộng đồng mạng văn minh nên cô đăng status với nội dung trái ngược rằng: “Chê cộng đồng mạng văn minh”. Không chỉ thế, ở dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn nhắc thẳng về việc bị khán giả réo tên vào ồn ào với MCK và Wzrdie: “Chê những người miệt thị và hùa theo c** tôi mỗi khi có dịp sẽ có 1 cuộc sống thật tốt và đầy tình yêu. Cám ơn tất cả năng lượng của mọi người, tôi tha thứ cho sự vô minh của các bạn.

Chê tất cả những người lôi chuyện tôi MCK Wxrdie ra làm trò đùa để bàn tán, để đánh giá nhân phẩm bọn tôi sau này khi gặp chuyện không ai hiểu được không nói được cho ai sẽ có đủ sự vững vàng để vượt qua, sẽ không bị ai đánh giá, suy diễn hay áp đặt thành kiến xã hội lên bạn, không bị lôi ra làm trò đùa. Chê các bé mở mồm ra tiện tay là MCK Wxrdie trong post của t có 1 cuộc sống thú vị hơn”.

Netizen-ban-tan-rom-ra-khi-tlinh-lan-dau-truc-tiep-noi-ve-chuyen-tinh-cam-voi-mck-va-wxrdie
Tlinh nói về mong muốn hiện tại của bản thân
Netizen-ban-tan-rom-ra-khi-tlinh-lan-dau-truc-tiep-noi-ve-chuyen-tinh-cam-voi-mck-va-wxrdie-2
Netizen-ban-tan-rom-ra-khi-tlinh-lan-dau-truc-tiep-noi-ve-chuyen-tinh-cam-voi-mck-va-wxrdie-3
Tlinh nói về mong muốn hiện tại của bản thân

Đây là lần hiếm hoi Tlinh lên tiếng nói về những điều bản thân đã phải trải qua trong suốt thời gian qua. Từ việc không ít lần bị cư dân mạng miệt thị, chỉ trích về giọng hát, ca từ hay chuyện tình cảm với MCK và Wxrdie. 

Động thái trên của Tlinh nhanh chóng nhận được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz Việt. Đa số khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang dựa vào status bày tỏ ước muốn để nói ra hết những bức xúc, khó chịu đang giữ trong lòng.

Netizen-ban-tan-rom-ra-khi-tlinh-lan-dau-truc-tiep-noi-ve-chuyen-tinh-cam-voi-mck-va-wxrdie

Bên cạnh những lời động viên, Tlinh cũng vấp phải không ít ý kiến chê trách và mỉa mai từ cư dân mạng: “Trai thiếu gì mà yêu 2 thằng bạn thân nhau chúng nó chả chửi cho”, “Học ăn học nói lên mạng nói chả hiểu câu nào”, “Chê tất cả cái nết của má”,...

Có thể thấy, sau tất cả những ồn ào, Tlinh đang dần mất đi thiện cảm trong lòng cư dân mạng. Khán giả còn cho rằng, hiện tại nữ ca sĩ nên tập trung rèn luyện thanh nhạc và chú trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của bản thân. 

Tag:

tlinh