Nhịp sống số

NỀN TẢNG ĐEM LẠI LÀN GIÓ MỚI CHO CÁC CHIẾN DỊCH INFLUENCER MARKETING

NỀN TẢNG ĐEM LẠI LÀN GIÓ MỚI CHO CÁC CHIẾN DỊCH INFLUENCER MARKETING

Thực tế trong một chiến dịch Influencer, các marketer phải đối diện với những vấn đề như: tài khoản Influencer ảo, thông điệp của chiến dịch không thể hiện rõ, thiếu sự tự nhiên trong các bài post của Influencer,... xuất hiện xuyên suốt trong các chiến dịch Influencer. 

Đa số các vấn đề thường gặp khi thực hiện các chiến dịch Influencer đều xuất phát từ nguyên nhân kết nối thiếu chặt chẽ giữa thương hiệu và Influencer đã làm giảm hiệu quả mà chiến dịch đem lại. Để giải quyết các vấn đề này, Passionation App - ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các chiến dịch Influencer xuất hiện như một cánh tay đắc lực của các Marketer sẽ đem lại một cách hợp tác mới mẻ với Influencer.

Dừng chân tại 6 quốc gia ở Châu Á gồm Malaysia, Hongkong, Singapore,... hiện nay Passionation App đã đặt thêm cột mốc thứ 7 khi chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với định hướng kết nối Influencer và thương hiệu để tạo ra những chiến dịch Influencer chất lượng, Passionation App xây dựng một quy trình hoạt động hiệu quả từ các giai đoạn đầu - tạo chiến dịch, duyệt bài đăng đến những giai đoạn cuối - quản lý nội dung của Influencer, trả phí cho các Influencer. Ngoài ra nhóm Influencer mà Passionation App cung cấp chính là một lượng lớn các Nano, Micro Influencer, Nhà sáng tạo nội dung và Những người tiêu dùng chủ chốt (KOC) - tệp Influencer có độ tin cậy cao.

Thuộc sở hữu của Innity Corporation Group có trụ sở tại Malaysia - một trong những agency đang đi đầu trong việc thực hiện các chiến dịch về Influencer, Passionation App hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác giữa Influencer và thương hiệu từ đó đem lại những chiến dịch chất lượng trải rộng trên các social platform như Facebook, Instagram, Youtube, TikTok.

Ứng dụng đem đến làn gió mới cho Influencer Marketing

Passionation App đã thực hiện thành công khá nhiều chiến dịch với quy mô khác nhau, cụ thể như tại Malaysia, Passionation App đã chạy một chiến dịch cho thương hiệu thuộc ngành làm đẹp với hơn 120 Influencer tham gia review sản phẩm. Ngoài ra Passionation Malaysia cũng đã hợp tác với khá nhiều thương hiệu thuộc các ngành hàng khác nhau như FMCG, Điện tử gia dụng, Entertainment,...

Hình ảnh các bài post của Influencer trong một chiến dịch Giveaway tại Malaysia

CHIẾN DỊCH INFLUENCER NHIỀU MÀU SẮC DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU

Sự xuất hiện của Passionation App không chỉ đem lại những lợi ích dành cho Influencer mà đối với các thương hiệu, đây là sân chơi giúp họ phát triển các chiến dịch Marketing một cách sáng tạo và đặc sắc nhất.

Tận dụng được sự ảnh hưởng đầy uy tín của các Nano, Micro Influencer và KOC, chiến dịch quảng cáo sử dụng Influencer giờ đây như được nâng cấp thêm sự tin từ người theo dõi. Bên cạnh đó ngân sách cũng là một ưu điểm lớn mà các thương hiệu nhận được khi tham gia Passionation App. Với mức chi phí được tối ưu hoá và linh hoạt hơn trong từng yêu cầu, giờ đây các chiến dịch tại Passionation App có thể linh hoạt quy đổi bằng sản phẩm hay cùng các nhãn hàng thực hiện các chương trình CSR (Community Social Responsibility)

Với những đặc điểm đa chiều, Passionation App hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới dành cho các chiến dịch Influencer cũng như giúp Influencer chạm đến ước mơ trở thành Influencer 

TRỞ THÀNH INFLUENCER CHUYÊN NGHIỆP VỚI PASSIONATION

Để có thể tham gia các chiến dịch của Passionation App và trở thành thành viên của Passionation App hay còn gọi là Passionative, việc đầu tiên mà Influencer cần thực hiện là tải app (trên Google Play StoreApp Store) và đăng ký tài khoản trên app. Sau khi hoàn thành việc tạo tài khoản thì Influencer sẽ được Passionation App kiểm duyệt các tài khoản mạng xã hội trước khi tham gia bất kỳ chiến dịch nào trên Passionation App. 

Một trong số những đặc điểm yêu thích của Influencer đối với Passionation App chính là giao diện thân thiện với các tính năng trực quan và đa dạng các hình thức chiến dịch với nhiều cách thức nhận phần thưởng như nhận quà, tích xu,..Bởi vì sự độc đáo này, Passionation App đã thu hút các bạn Influencer có tiếng như Hảo Thỏ, Thảo Nari, Long Men,... trở thành những Passionative đầu tiên và cùng tham gia các chiến dịch có quy mô lớn nhỏ khác nhau mang tính chất quốc tế.

Trải nghiệm ngay Passionation App!

Box đăng ký:

(1) Để đăng ký chiến dịch trải nghiệm với Passionation App, liên hệ ngay với: [email protected]

(2) Để đăng ký trở thành Influencer và hợp tác với nhãn hàng. Tải ngay trên Google Play Store hay App Store và đăng ký tài khoản ngay hôm nay!

(3) Tìm hiểu thêm về Passionation App: 

https://www.facebook.com/passionationVN

 

 

Cách huỷ gia hạn các ứng dụng miễn phí trên iPhone, iPad

(Techz.vn) Trên App Store có khá nhiều ứng dụng trả phí nhưng cho bạn miễn phí trải nghiệm 3 ngày đầu. Vậy sau 3 ngày đó làm thế nào để không bị mất tiền, hãy xem bài viết này nhé.