Thủ thuật công nghệ

Cách huỷ gia hạn các ứng dụng miễn phí trên iPhone, iPad

Cách huỷ gia hạn các ứng dụng miễn phí trên iPhone, iPad

App Store là nơi cho phép bạn tải những ứng dụng trên các thiết bị của Apple, ngoài những app miễn phí ra thì sẽ có những app yêu cầu bạn phải trả phí hàng năm, hàng tháng để sử dụng. Thường thì các ứng dụng này sẽ yêu cầu bạn phải nhập tài khoản ngân hàng rồi sau đó sẽ cho phép sử dụng miễn phí 3 ngày để xem bạn có thích không. 

Nếu như sau 3 ngày bạn không hủy dịch vụ thì tất nhiên tiền tài khoản của bạn sẽ không cánh mà bay, vì thế nên bài viết này sẽ giúp bạn hủy các dịch vụ miễn phí hoặc những dịch vụ mà bạn không muốn đăng kí gia hạn nữa.

Bước 1: Bạn vào Cài Đặt, sau đó kéo xuống và chọn mục iTunes & App Store.

Bước 2: Nhấn vào dòng địa chỉ ID Apple trên cùng.

Bước 3: Tiếp theo, tại giao diện Tài khoản, click chọn mục Đăng ký.

Bước 4: Chọn ứng dụng, gói dùng thử miễn phí mà bạn đang dùng.

Bước 5: Chọn huỷ dùng thử miễn phí là hoàn tất.

Việc hủy đăng kí các ứng dụng này sẽ giúp bạn hạn chế việc bị mất tiền mà không rõ lý do và thoải mái tận hưởng các ứng dụng mà không lo bị tính phí. Mong rằng với những chia sẻ của mình, mọi người sẽ  hủy thành công các ứng dụng trả phí mà các bạn đang trải nghiệm nhưng thích. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

 

Mẹo kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

(Techz.vn) Những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cũ luôn có khả năng tiềm tàng những lỗi nghiêm trọng mà bạn buộc phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.

Tag:

appstore