Giải trí

Nam thần tượng Jungkook (BTS) vượt 500 triệu lượt stream trên Spotify

Nam thần tượng Jungkook (BTS) vượt 500 triệu lượt stream trên Spotify

Jungkook đã chứng minh mình là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất ở Kpop, và hiện tại thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc nhanh nhất đạt được 500 triệu lượt stream trong lịch sử Spotify chỉ với hai ca khúc solo và không có album solo.

Các bài hát solo của Jungkook đã thực sự chứng kiến ​​sự thành công đáng kinh ngạc, phá vỡ nhiều kỷ lục của các nghệ sĩ khác.

BTS là một nhóm nhạc nam thần tượng toàn cầu, nhóm được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment. Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

Phong cách âm nhạc của nhóm đã phát triển để kết hợp nhiều thể loại; lời bài hát của họ thường viết về sức khỏe tinh thần, những rắc rối của tuổi trẻ tuổi học đường và sắp trưởng thành, mất mát, hành trình hướng tới tình yêu bản thân,... Tác phẩm của họ cũng thường đề cập đến các khái niệm văn học, triết học và tâm lý học và bao gồm một cốt truyện vũ trụ thay thế.

Gần đây, công ty giải trí BigHit Music đã thông báo về kế hoạch nhập ngũ của BTS khiến nhiều người chú ý. Theo công ty: "Jin sẽ nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ vào cuối tháng này và tuân theo quy định nhập ngũ của Cục Quản lý Nhân lực quân đội. Các thành viên khác cũng sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự lần lượt theo kế hoạch."

"Cả công ty và các thành viên đều hy vọng sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách BTS vào khoảng năm 2025, tuy nhiên chưa thể xác định chính xác thời gian. Theo đó, BTS sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân để phù hợp với kế hoạch nhập ngũ của từng người".

Trước đó, tháng 12/2020, Quốc hội Hàn Quốc quyết định thông qua "điều luật BTS". Theo đó, nghệ sĩ Hàn Quốc từng nhận huy chương chính phủ nhờ thành tích và cống hiến có thể hoãn nhập ngũ tới năm 30 tuổi. Theo quy định của Hàn Quốc, độ tuổi tiêu chuẩn nhập ngũ với đàn ông Hàn Quốc là 28 tuổi.

Ngay sau thông tin này, tính đến 10h sáng ngày 18/10, giá cổ phiếu của HYBE đang giao dịch ở mức 122,500 KRW, tăng 6,52% so với ngày giao dịch trước đó. 

 

Lệ Quyên gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn kim cương với giá trị khủng

(Techz.vn) – Hình ảnh Lệ Quyên khoe khéo nhẫn kim cương trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Tag:

bts

sao hàn