Giải trí

Nam thần tượng Jungkook (BTS) vô tình để lộ thuốc lá điện tử khi đang livestream

Nam thần tượng Jungkook (BTS) vô tình để lộ thuốc lá điện tử khi đang livestream

Mới đây, Jungkook (BTS) đã có buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ của mình trên nền tảng Weverse. Jungkook mặc bộ trang phục casual thoải mái với áo khoác phao và mũ len, trong buổi trò chuyện anh đã tương tác khi đọc bình luận của khán giả, đồng thời bật những bản nhạc thật chill trong không gian vũ trũ đầy huyền ảo.

va9-1678855069.jpg
 

Điều đáng chú ý, một số người hâm mộ tinh mắt đã nhìn thấy một thứ trong khung hình trong buổi phát trực tiếp này đó là một thiết bị thuốc lá điện tử, hay còn được gọi là vape. Được biết, khi Jungkook đang trượt cây nến của mình sang bên phải màn hình thì anh phát hiện ra thiết bị nhỏ màu hồng ở góc bên trái khung hình và đã gạt nó ra khỏi màn hình khiến người hâm mộ thế giới không khỏi bật cười trước phản ứng của nam ca sĩ khi để lộ vape của mình.

va3-1678855069.jpg
 
va8-1678855069.jpg
 

Jungkook sinh năm 1997, anh là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Vào năm 2019, Jungkook là nam thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google theo bảng xếp hạng giữa năm của họ. Anh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng vào năm 2020 và là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube vào năm 2019 và 2020. Trên Tumblr, anh đạt vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao K-pop hàng đầu trong 3 năm liên tiếp.

va1-1678855069.jpg
 

Anh sở hữu dòng tweet được retweet nhiều nhất vào năm 2019 và dòng tweet được retweet nhiều thứ hai vào năm 2020. Tháng 3 năm 2021, Jungkook lập kỷ lục mới mọi thời đại về số lượng người xem cao nhất theo thời gian thực trong lịch sử V Live khi chương trình phát sóng solo của anh vượt hơn 22 triệu người xem trực tiếp — anh lần đầu tiên phá kỷ lục này vào tháng 10 năm 2018 khi chương trình phát sóng của anh vượt hơn 3,7 triệu người xem trực tiếp trên toàn cầu.

 

Netizen xôn xao khi xuất hiện ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối và có cử chỉ tình tứ cùng cô gái xinh đẹp

Trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng cùng cô gái lạ mặt, khán giả không khỏi thích thú và dành lời khen cho cả hai.

Tag:

jungkook

bts