Giải trí

Nam thần tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc và cú sốc bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì tự cao

Nam thần tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc và cú sốc bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì tự cao

Trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ xinh đẹp và tài năng nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô nàng được “ghép đôi” với rất nhiều nam nghệ sĩ. Trong đó, cái tên được “chèo thuyền” nhiều nhất chính là S.T Sơn Thạch (tên thật: Nguyễn Cao Sơn Thạch, SN 1990). Anh chàng này sở hữu lượng fan cũng không hề thua kém Lan Ngọc.

st-son-thach-6

S.T Sơn Thạch từng hoạt động trong nhóm 365, song không đạt được nhiều thành công vì khá mờ nhạt so với các thành viên khác. Trước đây, để được góp mặt trong nhóm 365, S.T Sơn Thạch trải qua khá nhiều vòng thi, anh cùng 3 thành viên được hẹn đến gặp êkip để bàn bạc.

st-son-thach-1

Tuy nhiên, cuối cùng nam ca sĩ lại bị Ngô Thanh Vân từ chối, lý do là bởi: “Riêng tôi khi đó còn nhỏ tuổi, lại được đi hát nhiều năm trước cho nên khá là tự cao khi trả lời những câu hỏi này. Điều đó làm chị Vân rất buồn vì với tính cách như vậy sẽ không trở thành người nghệ sĩ tốt được, thế là chị Vân đã từ chối tôi. Điều đó đã làm tôi rất bất ngờ và sốc”.

st-son-thach-2

Sự nghiệp ca hát của S.T không quá đặc sắc. Dấu ấn lớn trong sự nghiệp của anh là chức Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm 2015. Cũng nhờ bước ngoặt này mà “tình tin đồn” của Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến nhiều hơn.

st-son-thach-5

Tháng 7/2016, nhóm 365 tan rã, 4 thành viên chuyển ra hoạt động solo. Lúc này đây, S.T lại ghi danh vào The Remix – Hòa âm ánh sáng 2017. Dẫu vậy, nam ca sĩ không đạt được thành công như mong đợi. Thất bại trong cuộc thi đó khiến S.T bị sốc, phải dành 2 năm để suy ngẫm về con đường nghệ thuật của mình.

st-son-thach-11

Đến vài năm gần đây, S.T bắt đầu khẳng định được chỗ đứng của mình nhiều hơn. Anh chăm chỉ ra sản phẩm mới, đồng thời tham gia các chương trình gameshow ăn khách để đến gần hơn với khán giả.

st-son-thach-4

st-son-thach-9

S.T Sơn Thạch từng hợp tác với Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim “Tấm Cám”. Cũng kể từ đó, cặp đôi dính tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện gần gũi, trao nhau lời nói, cử chỉ thân mật. Không chỉ khán giả, chính người trong cuộc là S.T cũng thừa nhận có tình cảm với Lan Ngọc. Anh chàng từng úp mở: “Biết đâu có ngày tôi sẽ công khai với Ninh Dương Lan Ngọc”.

 

Lộ mức cát xê đến Hoài Linh cũng phải nể của ‘ông hoàng nhạc sến’, có tiền chưa chắc mời được

(Techz.vn) – Dù đã hơn 50 tuổi, không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng độ hot của Ngọc Sơn vẫn giữ nguyên. Mức cát xê của anh cho mỗi lần cầm mic lên đến hàng trăm triệu đồng.