Giải trí

Nam rapper Junhyung sẽ tiếp tục quảng bá album 'Loner'

Nam rapper Junhyung sẽ tiếp tục quảng bá album 'Loner'

Vào ngày 7 tháng 11, công ty quản lý của nam ca sĩ Junhyung (Cựu thành viên nhóm nhạc Highlight) chính thức thông báo rằng album solo 'Loner' sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương.

Trước đó, trang Allkpop đưa tin theo công ty giải trí Black Made của nam thần tượng Junhyung, EP "Loner" của Junhyung dự kiến ​​phát hành vào ngày 30 tháng 10, 6 giờ chiều theo giờ địa phương sẽ bị hoãn lại trong thời gian đó. Việc phát hành album vật lý của EP dự kiến ​​vào ngày 31 tháng 10 cũng đã bị hoãn lại. 

Lý do bởi vụ giẫm đạp Itaewon xảy ra trước đó vào ngày 29 tháng 10, khiến hơn 151 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương, thời gian quốc tang cũng đã được ban bố.

Công ty quản lý đưa ra thông báo tới fan hâm mộ của nam ca sĩ:

“Xin chào, chúng tôi là Black Made.

Chúng tôi muốn thông báo với bạn rằng việc phát hành EP 'Loner' của Yong Junhyung, dự kiến ​​vào 6 giờ chiều hôm nay, đã bị hoãn lại trong thời gian này.

Ngoài ra, do lịch phát hành có sự thay đổi, lịch phát hành của album vật lý dự kiến ​​vào ngày 31 tháng 10 cũng đã bị hoãn lại.

Lịch phát hành mới sẽ được thông báo chính thức sau.

Chúng tôi mong các bạn thông cảm và mong đợi cho EP 'Loner' của Yong Junhyung.

Chúng tôi cũng xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân vụ tai nạn và tang quyến".

Yong Junhyung sinh ngày 19 tháng 12 năm 1989, anh thường được biết đến như Junhyung là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Hàn Quốc.

Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Highlight (trước đây gọi là Beast) từ năm 2009 đến năm 2019, khi Junhyung rời nhóm sau khi thừa nhận xem video bất hợp pháp. Cảnh sát đã tuyên bố rằng anh được coi là nhân chứng vào thời điểm này trong vụ bê bối Burning Sun.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn