Giải trí

Nam Em bất ngờ viết tâm thư dành riêng cho Trấn Thành gây xôn xao CĐM

Nam Em bất ngờ viết tâm thư dành riêng cho Trấn Thành gây xôn xao CĐM

Tối ngày 22/12, Nam Em đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Suốt một năm qua em ngồi dưới một Cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, em chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, em ra vào bệnh viện như cơm bữa... anh biết ko vì em vừa dc lôi ra khỏi cái hố đó nên nhiều lúc em vẫn chưa tin tưởng vào bản thân mình. Hôm em nói chuyện với anh Lãnh Thanh dùng cành hồng để ẩn dụ tình yêu. Anh đã phát bực với em. Khi xem lại em cũng thấy giận chính mình...

Cảm ơn anh Trấn Thành đã dành sự quan tâm đến một cô gái vướng vào ái tình mang tên là Nam Em. Em không chắc là em với Thanh sẽ đi được với nhau đến đâu nhưng em thật sự rất hạnh phúc trong thời khắc hiện tại. Có lẽ với em tình yêu sẽ giúp em có đủ cân bằng, đủ tự tin, đủ mạnh mẽ để phá bỏ những giới hạn của bản thân em”.

Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm
Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm
Bài đăng của Nam Em về Trấn Thành trên Facebook cá nhân ngày 22/12
Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm-3
Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm-4

Trước đó, Trấn Thành cũng đã chia sẻ clip bài hát “Cánh hồng phai” cùng dòng trạng thái rằng : “Lâu lắm rồi mới hát lại trọn vẹn cả bài này! Cảm ơn Trung Tâm Thuý Nga đã gieo duyên cho Trấn Thành có được bản hit đầu đời. Kk. Lần trước đã gửi tặng nó như 1 món quà cho Mai Phương, lần này, anh Thành xin tặng bài này cho Nam Em. Anh thấy được nỗi khổ và nỗi đau trong em. Và như em đã hứa với anh: hãy sống thật bình tĩnh và hạnh phúc em nhé!”.

Từ những tâm sự của Nam Em, khán giả bày tỏ mong muốn cô sẽ có được hạnh phúc thật bền chặt bên Lãnh Thanh vì cả hai quá xứng đôi vừa lứa. Mặc dù bước ra từ một game show truyền hình nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận rõ được tình cảm chân thành mà Nam Em - Lãnh Thanh dành cho nhau. Điều này thể hiện rất rõ qua ánh mắt, lời nói, cử chỉ, hành động mà cả hai đã thể hiện cho đối phương trong suốt những tập phát sóng của Vô lăng tình yêu.

Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm-5
Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm-6
Nua-dem-Nam-em-bat-ngo-viet-tam-thu-danh-rieng-cho-tran-thanh-gay-xon-xao-cdm-7

“Tình yêu của chị hạnh phúc thì tốt mà nếu sau này không tới đâu cũng đừng suy sụp như cái hố củ mong chị yêu mãi mạnh mẽ lên nha”

“Hạnh phúc ở hiện tại đừng nên nói nhiều, bởi sẽ có nhiều ý kiến khác nhau cho 1 câu chuyện. Hãy hành động để tạo ra giá trị cho riêng mình. Hy vọng từ mai Nam Em sẽ up những bài chia sẻ về công việc, cách chăm sóc da, trồng cây, cuốn sách hay... Chuyện tình yêu hãy cố gắng và để thuận theo tự nhiên sẽ sớm có cái kết thật đẹp”

“Nam Em ơi chị từng không thích em thật sự rất không thích luôn nhưng từ sau chương trình Vô Lăng Tình Yêu chị lại có cái nhìn khác về em, cảm thấy em đáng được yêu thương, đáng được trân trọng. Quá khứ thì ai cũng phải có hãy để nó ngủ yên đi & hãy nhìn về tương lai ở đó luôn có những người đồng hành & yêu thương em vô điều kiện... Hãy trở lại đầy kiêu hãnh và là 1 cô gái có “Giá Trị” về mọi mặt nha em”,…

 

Gymer Duy Nguyễn chính thức có hành động đáp trả khi liên tục bị quấy rối

(Techz.vn) Sau khi có những phát ngôn không đúng về vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, gymer Duy Nguyễn liên tục bị người lạ quấy rối tại nơi kinh doanh khiến anh vô cùng bức xúc.