Giải trí

Nam diễn viên 27 tuổi bị bạn gái tung ảnh giường chiếu, hiện đã báo cảnh sát

Nam diễn viên 27 tuổi bị bạn gái tung ảnh giường chiếu, hiện đã báo cảnh sát

 

Thời gian qua, làng giải trí xứ Trung không khỏi xôn xao khi nhà sản xuất Trương Hạo Hân đưa ra tuyên bố chấn động vào hồi tháng 4. Theo đó, người phụ nữ này cho biết cô đã quan hệ tình ái với nhiều sao nam và thẳng thừng gọi tên hai diễn viên là Tiêu Vũ Lương và Lý Minh Đức. Thế nhưng, phát ngôn của nhà sản xuất họ Trương lại làm fan của Lý Minh Đức giận dữ, liên tục tố cô bịa đặt. Để chứng minh bản thân không dựng chuyện, Trương Hạ Hân đã đích thân tung ảnh giường chiếu với nam diễn viên Cá Mực Hầm Mật lên mạng xã hội hôm 2/5. 

lyminhduc2-1683100830.jpg
 

Sự việc khiến cho làng giải trí Hoa ngữ chấn động, lập tức chiếm sóng Weibo và gây ra nhiều tranh cãi. Phía Lý Minh Đức không hề phủ nhận mối quan hệ tình cảm với nhà sản xuất trên. Theo thông tin đăng tải trên tờ 163 của Trung Quốc hôm 3/5 thì Lý Minh Đức đã báo cảnh sát khi những hình ảnh nhạy cảm của anh bị phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

lyminhduc4-1683100830.jpg
Nhà sản xuất tung ảnh nóng của Lý Minh Đức

Ngoài những lời bênh vực thì sao nam Cá Mực Hầm Mật không tránh khỏi những chỉ trích gay gắt từ netizens. Một bộ phận khán giả đã bày tỏ sự thất vọng khi hình tượng của nam diễn viên mà họ yêu thích bị phá nát với hashtag: "Lý Minh Đức hãy trả lại Đàm Tống". Thậm chí, một số người còn "bán tín bán nghi" việc Lý Minh Đức đổi tình lấy cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. 

lyminhduc3-1683100830.jpg
 

Lý Minh Đức sinh năm 1996, sở hữu ngoại hình thư sinh, trẻ trung, thích hợp với những vai diễn học sinh trong các bộ phim thanh xuân vườn trường.Vai nam chính Đàm Tống trong bộ phim "Chúng ta đáng yêu như thế" đã đưa tên tuổi anh đến gần hơn với côn chúng. Nhiều năm qua, những tranh cãi của anh và công ty quản lý ít nhiều khiến cho sự nghiệp của nam diễn viên bị trì trệ đi. Do đó, việc anh có quan hệ với một nhà sản xuất nữ làm dấy lên nhiều tin đồn tiêu cực, phá nát hình tượng thanh thuần, trong sáng gây dựng nhiều năm qua.

 

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đáp trả cực gắt khi ông xã bị mỉa mai 'không ra gì' vì có 4 vợ

Ngọc Hà tỏ ra khá gay gắt khi NSND Công Lý vô duyên vô cớ bị người lạ xúc phạm trên mạng xã hội.