Giải trí

Hậu tin đồn tan rã, Brave Girls đổi tên nhóm quảng bá dưới trướng Warner Music Korea

Hậu tin đồn tan rã, Brave Girls đổi tên nhóm quảng bá dưới trướng Warner Music Korea

Vào ngày 3 tháng 5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin các thành viên của Brave Girls đã chọn đổi tên nhóm mới thành BB GIRLS.

Trước đó các thành viên Brave Girls đã không có công ty quản lý trong một thời gian kể từ khi hợp đồng độc quyền của nhóm với công ty giải trí Brave Entertainment hết hạn vào tháng 2 và gần đây các cô gái đã gia nhập công ty mới là Warner Music Korea. Các thành viên đã thông báo tin tức về hợp đồng độc quyền thông qua tài khoản mạng xã hội SNS và hé lộ nhóm sẽ trở lại với đường đua âm nhạc vào mùa hè này.

fo1-1683099427.png
 

Tuy nhiên Brave Entertainment đang sở hữu quyền nhãn hiệu đối với tên nhóm hiện có nên việc thay đổi là không thể tránh khỏi. Theo đó các thành viên đã chọn tên mới sau khi suy nghĩ rất nhiều với mong muốn duy trì bản sắc của nhóm và là một cái tên đáng nhớ trong tâm trí công chúng.

Brave Girls là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thuộc sự quản lý của công ty quản lý Brave Entertainment được thành lập bởi nhà sản xuất Brave Brothers vào năm 2011. Nhóm ra mắt công chúng với đội hình năm thành viên bằng việc phát hành album đĩa đơn đầu tay The Difference vào ngày 7 tháng 4 năm 2011. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, đội hình cuối cùng của nhóm bao gồm Minyoung, Yujeong, Eunji và Yuna.

fo3-1683099427.jpg
 

Cuối tháng 2 năm 2021 trước bờ vực tan rã, Brave Girls bất ngờ nổi tiếng sau khi bài hát "Rollin'" đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc nhờ một video tổng hợp các buổi biểu diễn của nhóm tại các doanh trại quân đội Hàn Quốc lọt top trending trên Youtube.

fo2-1683099427.jpg
 

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2021, Brave Girls nhận được chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc trên Inkigayo với "Rollin'". Chiến thắng của nhóm với đội hình hiện tại đã phá vỡ kỷ lục có khoảng thời gian đạt cúp lâu nhất kể từ ​​khi ra mắt đến chiến thắng đầu tiên của các nhóm nhạc nữ trong lịch sử K-pop sau 1.854 ngày ra mắt.

Nhóm nhận được chiến thắng thứ hai vài ngày sau trên The Show, "Rollin" sau đó trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ có số giờ Perfect All Kil lâu nhất và trong top 5 những bài hát có nhiều giờ PAK nhất (đứng sau Dynamite, Celebrity, Any Song và Lilac) với tổng cộng 262 giờ PAK. "We Ride" cũng bắt đầu vươn lên trong Gaon Singles Chart và các bảng xếp hạng khác vài tuần sau đó và đạt vị trí thứ năm.

 

Sau 10 ngày quảng bá, nhóm nhạc SEVENTEEN 'vượt mặt' đàn anh BTS với kỷ lục mới trong giới K-POP

Tuần đầu tiên quảng bá album “FML” của nhóm nhạc nam thần tượng SEVENTEEN đã kết thúc với những kỷ lục đáng kinh ngạc.