Giải trí

Sau 10 ngày quảng bá, nhóm nhạc SEVENTEEN 'vượt mặt' đàn anh BTS với kỷ lục mới trong giới K-POP

Sau 10 ngày quảng bá, nhóm nhạc SEVENTEEN 'vượt mặt' đàn anh BTS với kỷ lục mới trong giới K-POP

SEVENTEEN chính thức phát hành album “FML” vào ngày 24/4 vừa qua, mặc dù mới ra mắt cách đây 10 ngày nhưng nhóm đã ghi nhận nhiều kỷ lục đáng chú ý.

Nhóm nhạc nam thần tượng SEVENTEEN hiện đã sở hữu thành tích về số lượng album bán ra nhiều nhất trong tuần đầu tiên với hơn 4,55 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

ha1-1683013790.jpg
 

Kể từ khi nhóm ra mắt vào tháng 5 năm 2015, các chàng trai đã cho thấy doanh số bán hàng tăng hoàn toàn ổn định với mỗi đợt phát hành album, trước đó album “Face the Sun” bán được 2,07 triệu bản trong tuần đầu tiên, trên thực tế thì album mới nhất “FML” đã bán được số lượng tăng gấp đôi so với trước đây.

Kỷ lục bán album trong tuần đầu tiên trước đó đã được nhóm nhạc toàn cầu BTS thiết lập với album “Map of the Soul: 7”.

ha2-1683013790.jpg
 

Mặc dù SEVENTEEN lập được thành tích khủng nhưng trong những ngày gần đây, mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh ghi lại khung cảnh không mấy đẹp mắt về hành động của một số fan hâm mộ của nhóm. Theo đó, trên các diễn đàn Hàn Quốc, nhiều người cho biết họ bắt gặp những túi nilon đựng số lượng lớn album của nhóm nhạc SEVENTEEN trên vỉa hè, đáng chú ý là ở đó chỉ có album rỗng và không có photocard.

ha4-1683013790.jpg
 

Đối với fan hâm mộ K-POP, các phụ trang như bưu thiếp và photocard vẫn được coi là có giá trị nhưng bìa album và sách ảnh thường trở nên lỗi thời. Với việc người hâm mộ không muốn để album chiếm chỗ trong nhà của họ hoặc mang chúng từ cửa hàng về nhà, những album rỗng thường được vứt bỏ trên đường phố gần các cửa hàng băng đĩa. Những người hâm mộ này đã bị chỉ trích vì để album đã mở ở nơi công cộng và trên đường phố khiến dân tình cảm thấy bức xúc và phiền toái. 

 

Clip ‘đánh dấu chủ quyền’ của Diệu Nhi với Anh Tú có gì mà thu hút hơn 10 triệu views

Diệu Nhi lần đầu công bố ảnh tình tứ với ông xã khiến CĐM thích thú.

Tag:

bts

seventeen