Giải trí

Nam ca sĩ Lee Hong Ki tiết lộ gây sốc về chuyện tình cảm trong show truyền hình

Nam ca sĩ Lee Hong Ki tiết lộ gây sốc về chuyện tình cảm trong show truyền hình

Mới đây, chương trình 'Knowing Brothers' của đài JTBC đã tiết lộ preview cho tập tuần tới khiến khán giả hào hứng. Điều đáng chú ý trong đoạn teaser cho tập tuần tới, nam ca sĩ Hongki và Jaejin của nhóm nhạc FT Island cũng như ca sĩ nhạc trot  Kim Yeonja là khách mời. Trong chương trình, Hongki có những chi tiết tiết lộ về đời sống tình cảm của mình và Jaejin. Anh bày tỏ về chuyện hẹn hò: "Tôi chưa bao giờ nghỉ ngơi". Hongki sau đó đã nói về Jaejin: "Trong cuộc sống xã hội của anh ấy, anh ấy vui vẻ hơn tôi rất nhiều và cũng hẹn hò rất nhiều" dù thành viên Jaejin phủ nhận điều này.

 

Tập 'Knowing Brothers' có Hongki và Jaejin sẽ phát sóng vào ngày 17 tháng 12 lúc 8:50 tối theo giờ địa phương. 

F.T. Island là một ban nhạc pop-rock Hàn Quốc gồm năm thành viên. Tên FT Island là viết tắt của "Five Treasure Island", có ý nghĩa rằng năm thành viên tượng trưng cho năm kho tàng tài năng riêng biệt. Album đầu tay của họ mang tên "Cheerful Sensibility", là album thứ sáu bán chạy nhất trong năm 2007. Bài hát ra mắt của họ là "Lovesick", đứng đầu bảng xếp hạng K-pop trong 8 tuần liên tiếp. Tên fandom chính thức là "Primadonna" và màu sắc chính thức của nhóm là màu nắng vàng, người hâm mộ ban nhạc thực hiện lá cờ màu vàng được gọi là "pentasticks".

Về đời tư, nam ca sĩ Lee Hongki là anh cả trong gia đình anh chị em ruột của mình, và có một cô em gái hiện vẫn đang sống với cha mẹ. Anh đã theo học Đại học Kyung Hee kể từ ngày 9 tháng 3 năm 2009, chuyên ngành phim. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Lee Hongki còn được khán giả biết tới bởi lối diễn xuất tự nhiên và khả năng dẫn chương trình cực duyên.

 

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, phản ứng của khán giả mới gây chú ý . Hương Giang đẹp mê mẩn trong tà áo dài vàng quyền quý tại sự kiện 'Ao Dai Meet Thai Silk' ở Thái Lan.

Tag:

sao hàn