Giải trí

Nam ca sĩ Kim Jonghyeon (JR) trải lòng trước album solo khiến fan hâm mộ mê mẩn

Nam ca sĩ Kim Jonghyeon (JR) trải lòng trước album solo khiến fan hâm mộ mê mẩn

Sau bộ ảnh đỉnh cao của mình với tạp chí, nam ca sĩ Kim Jonghyeon đã nói về việc trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo sau 10 năm ra mắt với nhóm nhạc NU'EST. Đầu tháng này, Kim Jonghyeon đã phát hành mini album solo đầu tiên “MERIDIEM” trong đó có ca khúc chủ đề “Lights”.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi tin có ngày hôm nay vì tôi đã có 10 năm đó. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều người hâm mộ thích và muốn xem Kim Jonghyeon hát, rap và nhảy trên sân khấu. Đó là lý do tại sao tôi muốn báo hiệu sự khởi đầu của các hoạt động quảng bá solo của mình bằng một hình ảnh giống với chính mình nhất”.

Anh ấy tiếp tục, “Tôi đã vô cùng lo lắng cho đến khi phát hành album solo của mình. Tôi đã luyện tập rất nhiều, đến mức mà tôi thậm chí không thể so sánh nó với quá khứ. Bây giờ, đã đến lúc thưởng thức”.

Kim Jonghyeon được ghi nhận là người viết lời cho hầu hết mọi ca khúc trong “MERIDIEM” và được liệt kê là vừa là nhà soạn nhạc vừa là người viết lời cho các bài hát “décalcomanie” và “to.( )”.

Về sự tham gia này, Kim Jonghyeon nhận xét: “Tôi đã viết trong khi mong muốn trở nên trung thực hơn không chỉ với bản thân mà còn với người hâm mộ của mình”.

Cuối cùng, anh cho biết: “Để tóm tắt album này trong một câu, tôi sẽ nói 'Cảm ơn, tôi sẽ cho bạn xem ngay bây giờ”. Một fan hâm mộ đã để lại bình luận: “Tôi trở thành một fan hâm mộ vì tôi thích Kim Jonghyeon trên sân khấu, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng mình sẽ không thể nhìn thấy hình ảnh đó trong tương lai. Nhưng tôi rất vui vì tôi được nhìn thấy nó như thế này”. Anh nói: “Tôi cảm thấy xúc động và biết ơn, đó là khoảnh khắc mà tôi có đủ loại cảm xúc”.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn