Giải trí

Nam ca sĩ Jin (BTS) ‘chiếm sóng’ Top 5 trending Twitter toàn cầu vào ngày nhập ngũ

Nam ca sĩ Jin (BTS) ‘chiếm sóng’ Top 5 trending Twitter toàn cầu vào ngày nhập ngũ

Ngày 13/12, báo Hàn đưa tin nam ca sĩ Jin (BTS) sẽ lên đường nhập ngũ. Nghệ sĩ khiến mọi người bất ngờ với quyết định của mình khi chính phủ Hàn Quốc đang làm mọi cách để hoãn ngày nhập ngũ của anh mặc dù Jin đã muốn làm điều đó từ lâu, Jin dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 12 tháng 6 năm 2024.

Bài hát bất ngờ của Jin dành cho người hâm mộ 'The Astronaut' đã trở thành bài hát solo đầu tay thành công nhất của K-pop cho đến ngày nay. Nghệ sĩ cho biết sau khi trở lại, anh sẽ phát hành album solo mà anh ấp ủ từ lâu.  

Thời gian nhập ngũ năm này sẽ trôi qua rất nhanh, vì vậy người hâm mộ sẽ rất vui mừng về era mới sẽ bắt đầu với Jin sau khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự về. 

Hôm qua, Jin đã đăng một tấm selca cắt tóc trước khi nhập ngũ và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, bức ảnh đứng thứ 2 trên Naver trong giờ đầu tiên. Cư dân mạng trên TheQoo và Pann tràn ngập các phần bình luận nói về vẻ đẹp trai của Jin và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất. Một tweet duy nhất của một tài khoản người hâm mộ dịch bài đăng trên Weverse của Jin đã đạt được hơn 200 nghìn lượt thích. 

Hôm nay, người hâm mộ đang viết những tin nhắn ngọt ngào cho nam ca sĩ Jin, bày tỏ tình yêu và nói với anh rằng họ sẽ nhớ nghệ sĩ nhiều như thế nào. Hàng triệu người đang gửi những thông điệp yêu thương của họ đến anh ấy trên tất cả các nền tảng. Đồng thời, các bài hát của Jin đang được xếp hạng lại trên iTunes trên toàn thế giới. Những bài hát Jin viết đều rất ý nghĩa đối với hàng triệu người hâm mộ, những người đã đồng cảm với họ và yêu mến giọng hát đầy cảm xúc của người nghệ sĩ.

Hiện tại, Jin đang chiếm Top 5 xu hướng toàn cầu của Twitter với các thẻ sau:  #SafeFlightOurAstronaut, # 석진이_없어도_울지않고_기다릴게, #FarewellJin, #WeWillWaitForYouJin. Nó cũng đang là xu hướng số 1 ở Hàn Quốc, có rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi Jin trở lại.

 

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, phản ứng của khán giả mới gây chú ý . Hương Giang đẹp mê mẩn trong tà áo dài vàng quyền quý tại sự kiện 'Ao Dai Meet Thai Silk' ở Thái Lan.

Tag:

sao hàn