Giải trí

Nam ca sĩ Eun Ji Won bị đồng nghiệp 'tố' hẹn hò ngay trên show truyền hình

Nam ca sĩ Eun Ji Won bị đồng nghiệp 'tố' hẹn hò ngay trên show truyền hình

Mới đây trong tập 'Hot Goodbye' của MBN vào ngày 11 tháng 12 mới được phát sóng, nam ca sĩ Eun Ji Won đã được bạn của Koyote Solbi và nam diễn viên Song Lee Woo đưa cho một lá bài tarot khiến fan hâm mộ trầm trồ. 

Thành viên Sechskies đã hỏi anh ấy có thể mong đợi điều gì trong 3 tháng tới và Solbi đã nhận xét về tấm thiệp của anh ấy rằng: "Thật bất ngờ. Anh đã nhận được một bông hoa hướng dương, chỉ nhìn vào một người. Tất cả các tấm thiệp của anh đều có hoa hướng dương. Anh đang hẹn hò ngay bây giờ. Những tấm thiệp nói rằng trong 3 tháng nữa anh sẽ hẹn hò".

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Eugene (SES) sau đó đã hỏi: "Anh có bạn gái giấu mặt không? Có ứng cử viên nào không? Hay ai đó anh đang nghĩ đến?", Solbi tiếp tục: "Oppa có một người" và bảo anh ấy chọn thêm một lá bài nữa. 

 

Eugene nhìn tấm thiệp và nói: "Đó là tiền. Anh có thích phụ nữ giàu có không?", Eun Ji Won trả lời: "Tôi không phải như vậy. Tôi thích khi có nhiều tiền. Đó là một sự hiểu lầm, đừng tin điều này. Tại sao em lại làm như thể đó là sự thật 100% vậy? Tôi sẽ hẹn hò nếu tôi có ai đó”.

Eun Ji Won sinh năm 1978 là một rapper, ca sĩ, người dẫn chương trình, vũ công, nhà soạn nhạc và nhóm trưởng của nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên SechsKies. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2000, Eun theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2001 với đĩa đơn đầu tiên ("A-Ha") và chủ yếu tập trung vào hip-hop kể từ đó. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh đã xuất hiện trên các chương trình ăn khách như 2 Days & 1 Night, Reply 1997, New Journey to the West và Kang's Kitchen.

 

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cá nhân và cuộc sống của cô thời gian qua.

Tag:

sao hàn