Giải trí

Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung trong buổi tập cho liveshow Tri Âm

Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung trong buổi tập cho liveshow Tri Âm

Vào tối ngày 23/10, Mỹ Tâm đăng đàn chia sẻ hậu trường tập luyện cho liveshow Tri Âm ở Hà Nội kèm dòng trạng thái: “Tập Tri Âm nhưng không quên ngầu…”.

My-tam-xuat-hien-xinh-dep-tre-trung-trong-buoi-tap-cho-liveshow-tri-am-1
My-tam-xuat-hien-xinh-dep-tre-trung-trong-buoi-tap-cho-liveshow-tri-am-2
My-tam-xuat-hien-xinh-dep-tre-trung-trong-buoi-tap-cho-liveshow-tri-am-3
My-tam-xuat-hien-xinh-dep-tre-trung-trong-buoi-tap-cho-liveshow-tri-am-4
My-tam-xuat-hien-xinh-dep-tre-trung-trong-buoi-tap-cho-liveshow-tri-am-5

Trong shoot hình, Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Lần này, nữ ca sĩ lựa chọn set đồ khá năng động với áo crop top trắng cùng quần bò xanh khoe trọn vòng eo phẳng lỳ, nhỏ nhắn.

Dù chỉ là những khoảnh khắc được chụp vội qua camera thường nhưng nhan sắc của Mỹ Tâm vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen của khán giả: “Chị Tâm trẻ quá, ngày càng đẹp lun”, “Như gái đôi mươi thế này. Chị tui siêu xinh nha”,...

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn bày tỏ sự mong ngóng về liveshow Tri Âm sắp được diễn ra tại hà Nội: “Nhanh quá, 1 tuần nữa là được gặp chị Tâm rồi”, “Em cực hóng show sắp tới, nhớ giọng của chị”, “Chị tui đã đẹp còn hát hay. Mong lắm ngày được gặp chị”,...

My-tam-xuat-hien-xinh-dep-tre-trung-trong-buoi-tap-cho-liveshow-tri-am

Được biết, Tri Âm là liveshow cá nhân của Mỹ Tâm, được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, được đầu tư kỹ lưỡng từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật cho đến phần âm nhạc, dàn dựng sân khấu, trang phục.

Liveshow “Tri âm” sẽ diễn ra vào ngày 5/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội với sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám bao gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy. 

 

Mỹ Tâm thông báo đóng cổng bán vé liveshow Tri âm

(Techz.vn) - Mỹ Tâm cho biết, cổng bán vé Liveshow Tri âm sẽ đóng vào 23h59 ngày 21/10.

Tag:

mỹ tâm