Giải trí

Mỹ Tâm xuất hiện giản dị tại họp báo ra mắt phim mới, còn mang theo kỉ vật từ 25 năm trước

Mỹ Tâm xuất hiện giản dị tại họp báo ra mắt phim mới, còn mang theo kỉ vật từ 25 năm trước

 

Tối 6/4, buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm đã thu hút sự quan tâm lớn với truyền thông và công chúng. Là nhân vật chính của sự kiện này nhưng Mỹ Tâm lại xuất hiện với vẻ ngoài cực kì giản dị. Nữ ca sĩ diện áo dài trắng, trang điểm nền nã, mái tóc vàng "thương hiệu" để xoăn nhẹ, tổng thể đơn giản nhưng lại lột tả được cái chất riêng của nàng "họa mi tóc nâu" - không cầu kì và quá đỗi chân thành. 

mytam1-1680836037.jpg
 
mytam2-1680836037.jpg
Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ tại họp báo phim

Đáng chú ý, với diện mạo nữ sinh áo dài, giọng ca 8x còn "đi thảm đỏ" bằng chiếc xe đạp cũ kỹ. Được biết chiếc xe này đã gắn bó với giọng ca Đúng Cũng Thành Sai từ khi cô mới ở độ tuổi đôi mươi, tính đến nay đã ngót nghé 25 năm tuổi". Dù được chủ nhân giữ gìn cẩn thận nhưng những dấu vết thời gian trên chiếc xe vẫn hiện rõ mồn một. Có thể thấy, đây là kỉ vật quan trọng gắn liền với sự nghiệp của Mỹ Tâm, chứng kiến những thăng trầm trên con đường âm nhạc của nữ ca sĩ. Sự trân trọng mà nàng "họa mi tóc nâu" dành cho chiếc xe này cũng nói lên tính cách đẹp của cô khi luôn trân trọng cũng như không bao giờ "bỏ rơi" quá khứ.

mytam4-1680836037.jpg
 
mytam3-1680836037.jpg
Chiếc xe đạp gắn bó với Mỹ Tâm suốt 25 năm

Trong buổi ra mắt phim, Mỹ Tâm đã khóc rất nhiều vì xúc động. Đặc biệt là chi tiết khi một khán giả nói rằng: "Em cứ sợ cô gái ấy sẽ không xuất hiện nữa" khiến cô không kìm được nước mắt. Nữ ca sĩ đáp lại đầy chân thành: "Nếu một ngày Mỹ Tâm không còn trên sân khấu nữa, các bạn có buồn không? Nhưng tôi tin khi đã thuộc về nhau, tôi và các bạn sẽ mãi luôn ở đó".

mytam6-1680836037.jpg
 

Về nội dung phim, Mỹ Tâm cho biết Người Giữ Thời Gian chỉ là một bộ phim tài liệu bình thường, mong fan không quá kỳ vọng. Phim được chính Mỹ Tâm viết kịch bản trong 1 đêm, tự xem và chọn lựa nội dung cho phim trong hơn 80.000 tệp tư liệu được quay từ 57 ống kính và có sự góp mặt gần 1.000 nhân vật, chưa bao gồm khán giả đến xem 2 liveshow "Tri âm". Đặc biệt, cha mẹ ruột của cô cũng là 2 "diễn viên" trong bộ phim tài liệu. 

Người Giữ Thời Gian sẽ được khởi chiếu từ 8/4/2023, tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng về scandal trong quá khứ: Những gì tôi làm thật sự không đúng đắn...

Những tâm sự của Kỳ Duyên về quá khứ nhiều sai lầm khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với nàng hậu.