Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng về scandal trong quá khứ: Những gì tôi làm thật sự không đúng đắn...

Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng về scandal trong quá khứ: Những gì tôi làm thật sự không đúng đắn...

 

Kỳ Duyên là một trong những người đẹp đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mỹ nhân quê Nam Định đã mắc phải nhiều sai lầm khi còn quá trẻ khiến hình ảnh cô "bớt đẹp" hơn trong mắt công chúng. Nàng hậu sinh năm 1996 nhiều năm qua đã có những thay đổi lớn cả từ ngoại hình lẫn cách ứng xử và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Có thể thấy, Kỳ Duyên của hiện tại là phiên bản trưởng thành, mạnh mẽ và ngày càng hoàn thiện hơn. 

kyduyen1-1680832015.jpg
Kỳ Duyên từng khiến dư luận phẫn nộ khi lộ hình ảnh hút thuốc lá nơi công cộng

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nàng hậu 27 tuổi đã trải lòng về khoảng thời gian dính ồn ào hậu đăng quang. Cô tâm sự: "Trong 2 năm đầu sau khi đăng quang, nhiều biến cố ập đến khiến tôi hiểu ra một điều là mình cần rất nhiều thời gian để thay đổi bản thân. Đôi lúc, tôi tự hỏi tại sao lúc đó mình lại như thế. Giá như lúc đó mình không như thế thì bây giờ khác rồi. Đôi khi, góc nhìn này hơi tiêu cực một tí vì cứ nhìn vào những điều khiến mình hối hận như vậy sẽ khiến mình khó thoát ra. Nhưng sau khi nghĩ thông suốt, tôi phải cảm ơn những vấp ngã đó đã tạo nên con người của tôi hôm nay".

kyduyen3-1680832015.jpg
 

Mỹ nhân quê Nam Định cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân từng cảm thấy vô cùng áp lực khi bị chỉ trích nặng nề vì những hành động thiếu chuẩn mực của bản thân. Tuy nhiên, thay vì tránh né, cô lựa chọn đương đầu với mọi khó khăn và tự mình vượt qua. "Tôi học cách lắng nghe, đọc hết bình luận để xem khán giả nghĩ gì về mình. Sau một thời gian, tôi đã chấp nhận những lời đả kích của họ. Bởi lẽ điều họ nói là đúng, vì nếu tôi không làm gì sai thì họ cũng chẳng nói gì. Từ đó, tôi tiến tới bước khó khăn hơn là thay đổi con người của mình. Đến tận bây giờ, tôi vẫn đọc bình luận của khán giả về mình. Nếu trước đây, 10 người thì đã có 9 người bình luận đả kích tôi, bây giờ rất nhiều người ủng hộ, cổ vũ tôi", Kỳ Duyên chia sẻ. 

kyduyen2-1680832015.jpg
 

Thừa nhận bản thân thực sự đã làm những điều không đúng đắn với một người có danh xưng Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên thẳng thắn giãi bày: "Những gì tôi làm thật sự không đúng đắn với một người có danh xưng Hoa hậu Việt Nam. Kể cả việc tôi có bị lấy mất đi tất cả thì đó cũng là một hình phạt xứng đáng. Thật sự, lúc đi thi, tôi rất vô tư. Tôi thi với tâm thế là một cô gái chỉ 18 tuổi, chứ không phải đánh đổi tất cả để đoạt được vương miện". 

Nhận ra những sai sót của bản thân để sửa đổi, Kỳ Duyên của hiện tại ngày càng được lòng công chúng hơn. Cô cũng cho biết bản thân giờ đây đã cẩn trọng hơn mỗi khi phát ngôn và cách hành xử.

 

Tan chảy với hình ảnh mới nhất của ái nữ nhà Cường Đô La, thái độ khi học với cô giáo mới đáng chú ý

Hình ảnh ái nữ nhà Cường Đô La khi đi học khiến nhiều người thích thú. Thái độ của cô bé khi được cô giáo giảng bài gây chú ý.