Giải trí

Mỹ Tâm xót xa vĩnh biệt cố nghệ sĩ Thiên Kim

Mỹ Tâm xót xa vĩnh biệt cố nghệ sĩ Thiên Kim

Trên trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa đăng bài viết tâm trạng khi cố nghệ sĩ Thiên Kim vừa qua đời vào đêm ngày 20/2, giọng ca Muộn màng là từ lúc bày tỏ: “Thương nhớ Cô Thiên Kim!” kèm bức ảnh chụp chung của Mỹ Tâm và nữ nghệ sĩ gạo cội. Bên dưới phần bình luận là những lời nhắn, vĩnh biệt của các khán giả dành cho nghệ sĩ Thiên Kim.

ok1-1676886811.jpg
 

Cách đây vài năm trong một sự kiện, Mỹ Tâm đã biểu diễn trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và đặc biệt là hai nghệ sĩ lão thành Thiên Kim và nghệ sĩ Mạc Can. Trong màn trình diễn, Mỹ Tâm bày tỏ sự lo lắng và tôn trọng dành cho hai nghệ sĩ, nữ ca sĩ ân cần hỏi: “Con chào cô, con chào chú. Khói sân khấu lạnh lắm. Cô chú có cần con ôm không?”. Qua hành động đẹp của Mỹ Tâm, có thể thấy nữ ca sĩ sở hữu tấm lòng ấm áp, luôn biết quan tâm cho những người xung quanh và nhất là cái ôm với nghệ sĩ Thiên Kim chắc chắn sẽ khiến Tâm không bao giờ quên được khoảnh khắc đó.

ok8-1676886811.jpg
 
ok9-1676886855.jpg
 

Theo báo Vietnamnet, soạn giả Đức Hiền cho biết nghệ sĩ Thiên Kim mất lúc 0h30' ngày 20/2 tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8, TP.HCM), anh nói: "Chị ấy ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ bên những người thân trong gia đình", ông nói.

Hiện tại, soạn giả Đức Hiền và gia đình của nghệ sĩ Thiên Kim đang chờ một số người thân của bà ở quê lên và họ dự định tổ chức lễ tang cho bà ngay tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ - nơi cố nghệ sĩ sống thời gian dài quãng cuối cuộc đời.

ok3-1676886811.jpg
 

Vào đầu tháng 1 năm nay, nghệ sĩ Thiên Kim rơi vào tình trạng nguy kịch, trước đó bà đã mắc nhiều bệnh như tiểu đường, zona thần kinh, cao huyết áp, di chứng hậu Covid-19... khiến bà sụt hơn 10kg, thị lực giảm mạnh, gần như mất nhận thức.

Nghệ sĩ Thiên Kim có tên đầy đủ là Đoàn Thiên Kim, sinh năm 1933 tại Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống cải lương. Tên tuổi của bà được đông đảo khán giả màn ảnh Việt biết tới qua loạt vai diễn nổi tiếng như: Vĩnh biệt đàn bà, Võ sĩ bất đắc dĩ, Vua sân cỏ, Mẹ chồng nàng dâu, Hạnh phúc quanh đây, Những đứa con thành phố, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn...

ok2-1676886811.jpg
 

Hơn 21 năm sống trong Khu dưỡng lão nghệ sĩ, bà vẫn an phận và vui vầy cùng các nghệ sĩ lão thành. Sau khi phải “chia tay” với các đồng nghiệp sống trong Khu dưỡng lão nghệ sĩ lần lượt qua đời, nghệ sĩ Thiên Kim trân trọng từng giây phút sống.

 

Ngọc Trinh bị khán giả soi ‘dị vật’ ở vòng 1 khi diện bikini mỏng tang

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến khán giả thôi bất ngờ về trang phục hở hang.