Giải trí

Mỹ Tâm vừa công khai hẹn hò trai trẻ, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng đàn nói một câu gây xôn xao

Mỹ Tâm vừa công khai hẹn hò trai trẻ, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng đàn nói một câu gây xôn xao

Cộng đồng mạng đang xôn xao không ngừng trước thông tin Mỹ Tâm công khai xác nhận tình cảm với Mai Tài Phến. Sự việc xuất phát từ đoạn trả lời phỏng vấn của nữ ca sĩ. Trong đó, “họa mi tóc nâu” cho biết mình thích Mai Tài Phến vì đối phương hiền lành, dễ thương, rất hiểu chuyện. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn tiết lộ rằng mình đã chuyển sang gọi nam diễn viên là “anh”, trong khi đó Mai Tài Phến gọi đàn chị là “cô Út”.

my-tam-12
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trở thành tâm điểm chú ý vì tin xác nhận hẹn hò

“Phến thích tôi và tôi cũng vậy”, Mỹ Tâm chia sẻ. Cô cho biết thêm, trong tương lai họ có thể tiến đến mối quan hệ bền vững hơn, song nếu không được thì vẫn sẽ là bạn bè.

Giữa lúc tin tức này làm mưa làm gió, cộng đồng mạng bên cạnh gửi lời chúc mừng cũng không quên gọi tên Đàm Vĩnh Hưng. Các fan ra sức động viên “ông hoàng nhạc Việt”, an ủi anh. Tình cảm đặc biệt mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm vốn đã không còn xa lạ gì với khán giả.

dam-vinh-hung-1
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng sau thông tin Mỹ Tâm công khai bạn trai

Không lâu sau khi tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ một vài bức ảnh của mình kèm chú thích khá khó hiểu: “Đứng trên tầng lầu 81 xem và nghe thử hết hôm nay và nội trưa mai xem sao! Ahihi!. Viết vì hiểu rõ như lòng bàn tay: Fb mình đang được canh chừng còn hơn những người về từ vùng dịch. Thôi vài hàng gọi là có tương tác vậy. 4 ngày rồi không đăng gì.

Thế nào cũng có tít: Đàm Vĩnh Hưng định nhảy lầu vì… Thực ra là Vua Biển hết hàng mấy má ơi! Kính, khẩu trang cũng cháy hàng khét lẹt! Nên tui đang coi nhân viên nhập kho như nào, xuất hàng ra sao, chốt đơn vừa lòng khách hay chưa? Ahihi đồ ngốc”.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3
Bình luận của CĐM dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Dù không hề nhắc đến Mỹ Tâm hay Mai Tài Phến nhưng nhiều người tin chắc rằng Đàm Vĩnh Hưng đang ẩn ý nói về vụ ồn ào này. Dưới bình luận, khán giả cũng tích cực gọi tên Mỹ Tâm.

Đáng chú ý, chỉ sau bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng không lâu, một tin tức khác liên quan đến giọng ca “Ước gì” cũng xuất hiện. Cụ thể, một người trong công ty của Mỹ Tâm kể lại cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ.

my-tam-2
Người em thân thiết đính chính thông tin về Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Người này cho biết Mỹ Tâm rất bất ngờ: “Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em”. Dù phủ nhận việc công khai hẹn hò nhưng cô nàng cũng không có ý định đính chính lại. Hiện tại cộng đồng mạng vẫn đang rất hoang mang, mong có được đáp án chính xác từ người trong cuộc.

 

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bủn rủn chân tay đăng cáo phó: 'Lại thêm một tin buồn' khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) – Chia sẻ về sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết, ca sĩ Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị ruột buồn bã nói lời vĩnh biệt.