Giải trí

Mỹ Tâm mặc váy khoét xẻ táo bạo, lộ trọn vẹn lưng trần nõn nà khiến CĐM không thể rời mắt

Mỹ Tâm mặc váy khoét xẻ táo bạo, lộ trọn vẹn lưng trần nõn nà khiến CĐM không thể rời mắt

Dù đã bước sang tuổi 41, Mỹ Tâm vẫn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì showbiz. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, với thân hình chữ S trứ danh.

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Qua đó, nữ ca sĩ mặc một chiếc đầm lấp lánh màu vàng đầy nổi bật. Tuy nhiên, điều mà CĐM không thể rời mắt đó chính là phần cắt xẻ táo bạo, để lộ toàn bộ tấm lưng nõn nà của mình trước ống kính máy quay.

Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh gợi cảm của bản thân trên MXH. Và không để người hâm mộ thất vọng, dù bức ảnh không hề lộ mặt nhưng vẫn khiến nhiều người phải “rung rinh” trước thân hình không một chút mỡ thừa của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ hạng A nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Suốt 23 năm trong nghề, nữ ca sĩ vẫn được khán giả yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như có “nhân cách vàng” trong showbiz đầy thị phi.

Không chỉ là thế hệ 7x, 8x mà ngay cả 9x hay trẻ hơn vẫn đam mê giọng ca của “Họa mi tóc nâu”. Mỹ Tâm sở hữu chất giọng lay động lòng người, giọng ca nội lực kết hợp với sự duyên dáng trước công chúng giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ.

 

Vén màn lí lịch đầy bất ngờ của các bị can trong vụ Tịnh thất Bồng Lai, khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi biết được những lý lịch của các bị can trong vụ Tịnh thất Bồng Lai khi quá mơ hồ và không hề rõ ràng.