Giải trí

Mỹ Tâm lộ rõ bản chất con người thật chỉ bằng 1 hành động với người hâm mộ

Mỹ Tâm lộ rõ bản chất con người thật chỉ bằng 1 hành động với người hâm mộ

Những ngày gần đây, Mỹ Tâm đã quay trở lại đường đua âm nhạc bằng nhiều hoạt động khác nhau. Đánh dấu cho sự trở lại ngoạn mục, Họa mi tóc nâu thường xuyên đăng tải những video bài hát mới, bên cạnh đó cô còn thực hiện một đêm nhạc đầy mộng mơ tại Đà Lạt để chiều lòng fan hâm mộ.

Thành công trong cả sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm cũng được nhiều được yêu quý bởi tính cách và những hành động đẹp với mọi người xung quanh. Là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi không vướng vào ồn ào và đi lên bằng thực lực của bản thân, Mỹ Tâm luôn là cái tên được nhiều đồng nghiệp, bạn bè yêu quý.

Mới đây tại đêm nhạc Gala My Soul 1981, người hâm mộ đã có dịp thưởng thức tiếng hát trực tiếp của Mỹ Tâm. Trong đó đáng chú ý nhất là đoạn video Mỹ Tâm ân cần, hỏi han người hâm mộ lớn tuổi. Được biết cô xuống giao lưu với khán giả và thấy một bác gái lớn tuổi, nữ ca sĩ lập tức hỏi: “Bác có lạnh không, BTC tặng mũ cho bác chưa ạ, dạ thế bác đội mỹ lên nha. Hay bác lấy mũ của con đội nè”. Ngay sau đó Mỹ Tâm đã đưa mũ của mình cho người khán giả lớn tuổi trong sự cổ vũ nhiệt tình từ những người xung quanh.

Hay trong một video được lan truyền trên TikTok vào tối ngày 29/3, Mỹ Tâm đang đứng trò chuyện cùng mọi người thì bất ngờ nhận thấy một bà cụ đến xem show diễn của mình. Ngay khi vừa gặp gỡ, Mỹ Tâm khựng lại vài giây nhưng rồi lập tức nói lời cảm ơn. Nguyên nhân sau đó cũng được hé mở khi trong khung hình, vị khán giả xuất hiện đặc biệt, không thể tự di chuyển mà phải nhờ đến một nhân viên trong ê-kíp của Mỹ Tâm bồng lên.

Thấy tình trạng của bà, Mỹ Tâm nhắc nhân viên: “Cho cô ngồi phía trên đi. Cho cô ngồi bất kỳ chỗ nào mà thoải mái.” Sau đó, nữ ca sĩ cũng bố trí để bà cụ được ngồi ghế riêng của mình, thay bớt ghế chuẩn bị sẵn từ chương trình ra.

Nhiều đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm quan tâm chăm sóc đến những người lớn tuổi ngay lập tức thu về nhiều tương tác và bình luận. Qua các video, khán giả có thể thấy rõ được con người thật của Họa mi tóc nâu ngoài đời thực. Cô luôn quan sát kỹ tình hình xung quanh và ân cần với mọi người. Chẳng những vậy mà Mỹ Tâm luôn được đồng nghiệp và người hâm mộ yêu quý.

 

Tóm gọn ảnh Ngọc Trinh bên hội bạn thân, nhan sắc thật mẫu nội y khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những hình ảnh thân mật giữa Ngọc Trinh và hội bạn thân khiến dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc mẫu nội y.