Giải trí

Mỹ Tâm độc thân ở tuổi 41, ngày càng giàu có, đời tư không tì vết và bí ẩn tình duyên gây tò mò

Mỹ Tâm độc thân ở tuổi 41, ngày càng giàu có, đời tư không tì vết và bí ẩn tình duyên gây tò mò

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng gắn bó với nhiều người hâm mộ, đặc biệt là thế hệ 8x và đời đầu 9x. Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Mỹ Tâm liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc hợp với thị trường. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Mỹ Tâm còn tích cực với các công việc như làm giám khảo gameshow, kinh doanh hay diễn xuất. Trong cuộc sống, Mỹ Tâm luôn là người kín tiếng, đời tư sạch nên cô nhận được sự mến mộ của fan. Hiện tại, Mỹ Tâm là ngôi sao nữ có lượng fan khổng lồ nhất showbiz Việt.

my-tam-4-1642406643052632445519

Nổi tiếng, chăm chỉ lao động nên dù không thể hiện sự giàu sang ra bên ngoài nhưng Mỹ Tâm vẫn được biết đến là đại gia ngầm trong làng giải trí. Nói về sự giàu sang ấy, nhiều nguồn tin thân cận nhận định cô không thua bất cứ mỹ nhân nào.

Sau nhiều năm lao động nghệ thuật với số tiền dành dụm lớn, "Họa mi tóc nâu" đã sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Đây còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ. Dù Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người nhận định tòa nhà này có giá lên đến hàng trăm tỉ đồng.

my-tam

Ngoài tài năng ca hát, Mỹ Tâm còn được xem là nữ ca sĩ "mát tay" khi lấn sân hoạt động kinh doanh. Năm 2007, Mỹ Tâm bắt đầu lập công ty giải trí MT Entertainment, chuyên lo cho các sản phẩm âm nhạc của cô. Đến năm 2012, cô tiếp tục mở một thương hiệu thời trang riêng. Các trang phục tại cửa hàng đều được đội ngũ thiết kế trẻ làm ra dựa vào ý tưởng sáng tạo của Mỹ Tâm.

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm có sự nghiệp thăng hoa, và sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại vô cùng bí mật. Giọng ca Họa mi tóc nâu từng bị đồn có mối quan hệ hẹn hò với 4 người đàn ông : Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi và Mai Tài Phến.

dvh1-16028055933212082990286

mai-tai-phen-3-16424066429931887529772

Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn im lặng không trả lời trực diện câu hỏi về đời tư của truyền thông. Nữ ca sĩ chưa bao giờ giải đáp những khúc mắc của khán giả lẫn fan. Vì vậy, chuyện tình duyên của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số.

mai-tai-phen_16012022152443

1 năm gần đây, chuyện tình cảm của Mỹ TâmMai Tài Phến cũng là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhất quyết không thừa nhận. Giọng ca "Người hãy quên em đi" cho biết hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có. Cô muốn tập trung suy nghĩ để làm những việc "tốt hơn ngày hôm qua".

 

Tình tin đồn của Mỹ Tâm báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, cư dân mạng nô nức chúc mừng

(Techz.vn) - Vừa mời ra mắt khán giả, Web drama Bình báo của Mai Tài Phến đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ.